Tuesday, October 22, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงคลองไผ่ช่วยดูแล3พ่อลูกกลับบุรีรัมย์หลังผู้พ่อเครียดจะผูกคอตาย

    ตำรวจทางหลวงคลองไผ่ช่วยดูแล3พ่อลูกกลับบุรีรัมย์หลังผู้พ่อเครียดจะผูกคอตาย

    วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เพจประโคนชัยรวมข่าว จ.บุรีรัมย์ได้รับการติดต่อจาก หลวงพี่โชว์ วัดเขาน้อยคงคาราม ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา ว่ามีพ่อและลูกชาย 2 คน ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้ามาอาศัยที่วัด และจะผูกคอตาย แต่ทางวัดพบเห็นช่วยเหลือไว้ได้ทัน

    จากการสอบถามพ่อเด็ก บอกว่าเดินทางไปรับลูกที่เมืองกาญจนบุรี เมียทิ้งหนีหายไปไหนไม่รู้ แล้วพาลูกขี่รถมอเตอร์ไซค์มุ่งหน้ากลับบ้านเกิดที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์
     พอถึงลำตะคอง อ.ปากช่อง หิวข้าวไม่มีเงิน รถไม่มีน้ำมัน  เลยเครียดคิดสั้น พาลูกเข้าไปในวัด จะผูกคอฆ่าตัวตายหลวงพี่กับพระอาจารย์มาเห็น เข้าไปห้ามและปลอบใจสอบถามเรื่องราว ให้การช่วยเหลือให้ที่พัก ให้เงินไป 300 บาทให้ข้าวให้น้ำกินบอกว่าให้นอนพักที่นี่ก่อน 
    ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.คมกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล.รับทราบเรื่อง ด้วยความห่วงใยสั่งการ พ.ต.ท วิษณุ คำโนนม่วง รอง ผกก.6 บก.ทล. มอบหมาย รถวิทยุ6107 / 6129.หน่วยบริการตำรวจทางหลวงคลองไผ่ นำโดยร.ต.อ.ชัยรัตน์ ขันธวงค์  รองฯสว.(ป) ส.ทล.1 กก.6 บก.ทลร.ต.ต.เวช บุญเทียน รอง.ฯ สว.(ป) ส.ทล.1กก.6 บก.ทล. และด.ต.วิลัย ทองวงค์สา  ผบ.หมู่ ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. ตรวจสอบบนถนนในพื้นที่รับผิดชอบ เพราะเป็นห่วงการเดินทางของทั้ง3พ่อลูก เนื่องจากเป็นระยะทางไกล
    แต่จากการติดต่อพระที่วัด พบว่า3พ่อลูกยังอยู่ ยังไม่เดินทางจึงเข้าไปดูแล ปลอบโยน  พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาทราบว่าขณะนี้ปลอดภัยแล้ว และรอให้พบญาติ
    กระทั่งเวลา 16.00 น แม่ของชายดังกล่าวเช่าเหมารถเดินทางจาก อ ประโคนชัย มาถึงวัด ได้พบลูกชายและหลานชาย  พูดคุยจะพาหลานกลับไปเรียนหนังสือ  และขอบคุณ พระ และตำรวจ ที่ช่วยเหลือและคอยดูแล ให้ปลอดภัย ไม่ให้ก่อเหตุซ้ำ นำทั้งหมดกลับบ้านที่
    อ.ประโคนชัย
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments