Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยาจับยกแก๊งโจ๋วัยกระเตาะพกมีดสนับมือเต็มพิกัดอ้างจะไปช่วยเพื่อน

    ตำรวจพัทยาจับยกแก๊งโจ๋วัยกระเตาะพกมีดสนับมือเต็มพิกัดอ้างจะไปช่วยเพื่อน

    ตร.พัทยา ซิวแก๊งโจ๋ฟันน้ำนม พกมีด สนับมือรวมกลุ่มข้างโรงพัก อ้างจะไปช่วยเพื่อนถูกลักพาตัว ชาวบ้านหวั่นก่อเหตุร้ายแจ้งตำรวจประสานผู้ปกครองรับตัว

    เมื่อเวลา 18.06 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัว กลุ่มเยาวชนอายุ 14-16 ปี เป็นผู้ชาย 6 คน ผู้หญิง 2 คน พร้อมของกลาง มีดยาวประมาณ 30-50 เซนติเมตร   3 เล่ม มีดพก 6 เล่ม สนับมือ 3 ชิ้น จับได้ที่ข้าง สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล ขณะกำลังยืนรวมตัวกันท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

    สืบเนื่องมาจากพลเมืองดีสังเกตเห็นพฤติกรรมเยาวชนกลุ่มนี้มีท่าทีต้องสงสัย  คล้ายกับจะชักอาวุธบางอย่างจากเอวออกมา  เป็นช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวสัญจรไปมา เกรงว่าจะก่อเหตุ จนมีผู้อื่นถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบ อาวุธมีด ซุกซ่อนอยู่ในกางเกง กระเป๋า จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

    สอบถามอ้างว่าที่พบอาวุธมานั้น เพราะจะรวมตัวกันไปช่วยเพื่อน ที่ถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร อุ้มลักพาตัวไปทำร้ายทุกคนจึงต้องพกอาวุธออกมา เพื่อป้องกันตัวและช่วยเหลือเพื่อน ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายในครั้งนี้ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน

    แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อคำกล่าวอ้างพร้อมควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล แล้วติดต่อผู้ปกครอง มารับตัวดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments