Saturday, September 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันนายกรัฐมนตรีเยี่ยมผู้ประสบภัยแม่สายให้กำลังใจตำรวจทหารช่วยชาวบ้าน

    นายกรัฐมนตรีเยี่ยมผู้ประสบภัยแม่สายให้กำลังใจตำรวจทหารช่วยชาวบ้าน

    นายกอิ๊งค์ ลุยเชียงรายให้กำลังใจตำรวจน้ำภารกิจช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านผู้ประสบอุทกภัยแม่สาย

    วันที่ 28 ก.ย.67 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบช.ก.
    พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.รรท.ผบก.รน.,สั่งการ พ.ต.อ.อนรรฆ ประสงค์สุข ผกก.12 บก.รน., พ.ต.ท.ตรีเพชร พิกุล รอง ผกก.12 บก. รน.,พ.ต.ท.วิเชียร ไชยมงคล ผกก.12 บก.รน.,พ.ต.ท.อุดมกฤษฏิ์ กัลยากรพงศ์ ต้นเรือ(สบ3 ) กรต.บก.รน.ช่วยราชการ กก.12 บก.รน. พ.ต.ท.บดินทร์ ศรีอ่อน สว.ส.รน.1 กก.12 บก.รน., พ.ต.ท.เวทิศ ต๊ะแก้ว สว.ส.รน.3 กก.12 บก.รน., พ.ต.ต.รณชิต ใจเที่ยงแท้ สว.ส.รน.2 กก.12 บก.รน.,

    นำชุดจิตอาสาตำรวจน้ำ กก.12 บก.รน. จำนวน 2 ชุดปฏิบัติการ กระจายกำลังเข้าช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านผู้ประสบอุทกภัยกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่ อ.แม่สาย จว.เชียงราย

    สำหรับภารกิจวันนี้ได้เข้าไปช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านผู้ประสบอุทกภัยกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ รวมทั้งบ้านนางไอ่ บุญศรี เป็นผู้พิการแขนขาด ที่ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย ติดอยู่ในบ้านนาน 3 วัน ไม่มีอาหารและน้ำดื่ม ปัจจุบันบ้านของคุณยายได้มีดินโคลนมฃทับถมเสียหายเป็นจำนวนมาก จึงได้เข้าช่วยเหลือทำความสะอาดเพื่อให้กลับเข้ามาอยู่ภายในบ้านได้ตามปกติ

    มีรายงานว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าฟื้นฟูช่วยเหลือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คมนาคม พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข รรท.รองผบ.ตร. พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาครผบช.ภ.5. และคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ซึ่งทาง นายกรัฐมนตรีคณะได้ให้กำลังใจผู้ประสบภัย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments