Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”บิ๊กก้อง“มอบโล่เกียรติคุณ 272ตำรวจสอบสวนกลางเกษียณอายุ

    ”บิ๊กก้อง“มอบโล่เกียรติคุณ 272ตำรวจสอบสวนกลางเกษียณอายุ

     

    วันที่ 20 ก.ย.67ที่ ห้องประชุมชั้น 2 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.เป็นประธาน ในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่ข้าราขการตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่เกษียณอายุราชการ ปีงบประมาณ 2567  มีรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางและผู้บังคับการในสังกัดเข้าร่วมในพิธี

    พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า ในนามของตำรวจสอบสวนกลาง ต้องขอแสดงความชื่นชม และยินดีแก่ทุกท่านที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ข้าราชการตำรวจสอบสวนกลางที่เกษียณอายุราชการปีงบประมาณ 2567 และต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่ร่วมใจ ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมา และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธี มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการเกษียณอายุในวันนี้

    ทั้งนี้ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ผมเป็นผู้กำกับการกองบังคับการปราบปราม จนถึงเป็นผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รู้สึกดี และยินดีที่ได้รวมงานกับทุกคน และเชื่อว่าทุกท่านคงจะเห็นการเจริญเติบโตของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางในห้วง 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นงานด้านปราบปรามอาชญากรรม การช่วยสังคม และจิตอาสา

    อย่างไรก็ตามพวกเราจะไม่ลืมความดี ที่พวกท่านได้ทุ่มเท กำลังกายกำลังใจ ในการขับเคลื่อนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จนได้มาถึงจุดนี้ สำหรับพี่ๆที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว เรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และพวกเรายังคงคิดถึงทุกท่านเสมอ ที่แห่งนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านและครอบครัว สามารถมาออกกำลังกาย มาดื่มกาแฟ หรือบางครั้งเราอยากให้มาช่วยงานอีกด้วย

    สำหรับตำรวจที่เกษียนราขการของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางครั้งนี้ มีตำรวจเกษียนทั้งสิ้น 272 นาย อาทิ พล.ต.ต.จิรเดช พระสว่าง ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.อภิชน เจริญผล รองผบก.ปอศ.,พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ รองผบก.ปคม.พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เกศะรักษ์ รองผบก.ปคบ.พ.ต.อ.ขวัญชาติ วงศ์ขจรไพบูลย์ รองผบก.ปปป.เป็นต้น

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments