Sunday, October 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ตร.ขึ้นเหนือแถลงจับยาบ้า16ล.เม็ด

    ผบ.ตร.ขึ้นเหนือแถลงจับยาบ้า16ล.เม็ด

    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงภารกิจของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ในพื้นที่ จว.เชียงราย ว่า

    วันนี้ ( 19 ธ.ค. 61 ) เวลา10.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท.ติณภัทร ภุมรินทร์ ผบช.สกบ.  พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ รอง ผบช.ตชด. พร้อมคณะ

    เดินทางตรวจเยี่ยมข้าราชตำรวจภูธรภาค 5 และติดตามผลการปฏิบัติตาม “แผนสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดระยะเร่งด่วน 3 เดือน ในพื้นที่ จว.เชียงราย ณ ห้องประชุม ภ.จว.เชียงราย

    โดยมอบนโยบายด้านการป้องกันปราบปรามยาเสพติด ตามแนวชายแดนพื้นที่ภาคเหนือของไทย , การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาล วันคริสมาสต์ – ปีใหม่ 2562

    และได้กล่าวให้กำลังใจข้าราชการตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละมีความตั้งใจ ทุ่มเท จิตใจบริการ (police mine) และ จิตอาสา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกนาย

    ต่อมา เวลา 11.00 น. เป็นประธานการแถลงผลการปฏิบัติการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ ในพื้นที่ จว.เชียงราย และลำปาง  2 คดี ของกลางยาบ้า 16 ล้านเม็ด

    จากนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ พร้อมคณะได้ลงพื้นที่ สภ.เวียงแก่น ภ.จว.เชียงราย  เพื่อกำชับการปราบปรามสกัดกั้นยาเสพติด และสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา

    ต่อมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ พร้อมคณะเดินทางมายัง ร้อย.ตชด.326 อ.เวียงแก่น จว.เชียงราย เพื่อมอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจและมอบนโยบายการปราบปรามสกัดกั้นยาเสพติดตามตะเขบแนวชายแดนและพื้นที่รับผิดชอบ

    Cr ทีมข่าวโฆษกตร.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments