Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ภ.7มอบรางวัลตำรวจมีผลงานจับกุมดีเด่น-เร่งรัดปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท

    ผบช.ภ.7มอบรางวัลตำรวจมีผลงานจับกุมดีเด่น-เร่งรัดปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท

    ”บิ๊กตุ้ย-เจดีย์1“ติวเข้ม ทุกสายงาน ในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 เร่งรัดปราบปรามอาชญากรรม อาวุธปืน ยาเสพติดพร้อมตรวจยึดอายัดทรัพย์กลุ่มขบวนการ

    วันที่ 15 กรกฏาคม 2567 เวลา 09.30 น.ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 4 ตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เป็นประธานการประชุมบริหารราชการตำรวจภูธรภาค 7 ครั้งที่ 7/ 2567 พร้อมพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ที่มีผลการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นด้านงานป้องกันปราบปราม และด้านสืบสวน เป็นกรณีพิเศษให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ประจำเดือน กรกฏาคม 2567

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวในที่ประชุมโดยได้กำชับให้ปฏิบัติพร้อมมอบนโยบายและข้อสั่งการวันนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องจะต้องระดมพละกำลังการป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรม ทั้งระดมกวาดล้างอาวุธปืน ยาเสพติด และการตรวจยึดอายัดทรัพย์กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด การจับกุมคดีผู้ต้องหาตามหมายค้างเก่า

    ต้องมีการปรับแผนปฏิบัติการ ทำงานเชิงรุกเป็นแผนยุทธการในแต่ละพื้นที่ เพื่อวางแผนงานด้านการป้องกันการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม พร้อมกำชับหัวหน้าหน่วยทุกระดับรายงานเหตุ อย่างทันท่วงที รวมถึงดูแลสวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เรียบร้อย เป็นขวัญและกำลังใจ เพื่อให้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่

    โดยให้ยึดหลักการครองตน ครองคน และครองงาน และยึดวิสัยทัศน์ “ ตำรวจภูธรภาค 7 ปลอดภัย คืนความอุ่นใจให้กับ พ่อแม่ พี่น้อง ประชาชน ”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments