Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ภ.7แถลงจับ ”ไอ้แมกซ์ เดนคุก“ฆ่ารัดคอชิงรถเก๋งสาวโบล์ท

    ผบช.ภ.7แถลงจับ ”ไอ้แมกซ์ เดนคุก“ฆ่ารัดคอชิงรถเก๋งสาวโบล์ท

    ผบช.ภ.7 นำทีมสืบสวนแถลงรวบ ไอ้แมกซ์ มือฆ่าชิงทรัพย์ สาวหล่อ ทิ้งศพอำพรางศพนครปฐม นำรถส่งขายต่อภูเก็ต

    วันที่  20 กันยายน 2567 เวลา 14.30 น.สภ.นครชัยศรี จว.นครปฐม พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ คำปาเชื้อ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยารอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พายัพ โสธรางกูล ผกก.สภ.นครชัยศรี

    ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็ก   อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.900 / 2567 ลง 20 กันยายน 2567 ความผิดฐาน “ ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย “  

    ขณะนี้ผู้ต้องหาได้ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สน.มีนบุรี พร้อมของกลาง รถยนต์ MG รุ่น MG 3 สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กฉ 7998 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน เสื้อยืดคอวีสีดำ(ที่ใส่ในวันก่อเหตุ) จำนวน 1 ตัว โทรศัพท์ยี่ห้อ Real Me รุ่น RMX สีฟ้า 1 เครื่อง โทรศัพท์ยี่ห้อ Vivo รุ่น 1915 สีฟ้า 1 เครื่อง

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าว่าจากกรณีพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปีถูกฆ่าตายทิ้งศพขึ้นอืดภายในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  มีพลเมืองดีพบศพเมื่อช่วงเช้าวันที่19 กันยายน 2567 ที่ผ่านมาและมีการแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และ ประกาศลงโซเซียลของญาติให้มาช่วยกันประชาสัมพันธ์ตามหาบุคคลหายพร้อมรถยนตร์ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี รถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีดำ ทะเบียน 6 กฉ 7998กรุงเทพมหานคร

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวต่อว่า หลังจากพบศพผู้ตาย สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 บรูณาการกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี ให้เร่งรัดลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นและบริเวณใกล้เคียงออกสืบสวนจนทั่งสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก   อายุ 35 ปี

    จากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.1246/2567 ลงวันที่ 13 ก.ย.2567 ในความผิดฐานลักทรัพย์ ของสน.มีนบุรีและทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวอยู่ก่อนจะมาก่อเหตุครั้งนี้อีก

    ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ บก.สส.ภาค 7 ได้ลงพื้นที่เร่งติดตามแกะรอยตามหานายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก จนกระทั่งสืบทราบว่านายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก ได้หลบหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่หน้าบ้านเลขที่ 227 หมู่ 8 ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จว.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านภรรยาของนายณรงค์ศักดิ์ จึงแสดงตนเข้าจับตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เปิดเผยอีกว่า จากการการสอบสวน นายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก  รับสารภาพว่าตน เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น โบลท์ จากกรุงเทพมหานคร ให้ขับมาส่งที่จว.นครปฐม แต่พอทราบว่าผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง ระหว่างทางต้องการรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อนำไปขายต่อตนจึงได้ออกอุบายแกล้งทำทีเป็นเมารถจะอาเจียน ทำให้ผู้ขับขี่ต้องจอดรถให้ลงไปอาเจียน

    แล้วผู้ขับขี่ก็ลงมาดูช่วยแต่ตนก็ใช้แขนล็อคคอจนผู้ขับขี่จนแน่นิ่ง จากนั้นได้ใช้สายโทรศัพท์รัดคอจนเสียชีวิตก่อนจะนำศพทิ้งลงในหนองน้ำเพื่อซุกซ่อนอำพรางภายในพงหญ้า เสร็จแล้วตนก็รีบขับรถยนต์คันดังกล่าวไปที่ จว.นครสวรรค์ เพื่อติดต่อขายรถยนต์แล้วตนได้ย้อนกลับมาที่ จว.นครปฐม จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจับตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี

    ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.7 ได้สืบทราบว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีดำ ทะเบียน 6 กฉ 7998กรุงเทพมหานคร ขณะนี้พบรถอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต  ได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.8 ช่วยติดตามยึดรถคันดังกล่าว

    ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยต่อว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยก่อคดีมาโชกโชนประวัติล่าสุด พบว่านายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็กซ์ มีประวัติก่อคดีอาชญากรรมมาอย่างโชกโชนตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน 2567

    วันที่ 26 ก.ย.50 คดีร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ท้องที่ สน.โชคชัย (คดีลหุโทษ ดำเนินคดีไปแล้ว)
    วันที่ 9 ธ.ค.52 คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ท้องที่ สน.โคกคราม (ดำเนินคดีไปแล้ว)
    วันที่ 13 มิ.ย.53 คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ท้องที่ สน.โคกคราม (ดำเนินคดีไปแล้ว)
    วันที่ 3 ก.พ.66 คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นและลักทรัพย์เวลากลางคืน ท้องที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จว.นนทบุรี (ดำเนินคดีไปแล้ว)
    วันที่ 9 ก.ย.67 คดีลักทรัพย์ ท้องที่ สภ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี (ดำเนินคดีไปแล้ว)
    วันที่ 22 ส.ค.67 คดีลักทรัพย์ ท้องที่ สน.มีนบุรี (เพิ่งถูกจับกุมตามหมายจับ อยู่ในระหว่างการดำเนินคดี)
    วันที่ 20 ก.ย.67 คดีชิงทรัพย์ผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่น ท้องที่ สภ.นครชัยศรี จว.นครปฐม ที่ศาลจังหวัดนครปฐมพึ่งออกหมายจับวันนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments