Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้ช่วยแจง”บินตรวจสภาพจราจรเส้นล่องใต้พร้อมให้กำลังใจตำรวจทางหลวง

    “ผู้ช่วยแจง”บินตรวจสภาพจราจรเส้นล่องใต้พร้อมให้กำลังใจตำรวจทางหลวง

    ผู้ช่วยฯแจง นำคณะตำรวจทางหลวงตรวจสอบการจราจร บนถนนเพชรเกษม และพระราม 2 ลงภาคใต้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่เดินทางไปเที่ยวและกลับบ้าน ช่วงเทศกาลปีใหม่

    เมื่อเวลา 14 .00 น.วันที่ 28 ธ.ค.66 พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร.(มค 2) ในฐานะ รอง ผอ.ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ฯ พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รอง ผบก.ทล. และคณะ ได้เดินทางไปตรวจสภาพการจราจรจากทางอากาศในเส้นทาง วงแหวนกาญจนาภิเษก, ทล.4 (ถ.เพชรเกษม), ทล.35 (ถ.พระราม 2) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ตามแผนการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ฯ มาตรการช่วงก่อนควบคุมเข้มข้น 7 วัน ระหว่างวันที่ 22-28 ธ.ค. 2566

    โดยตรวจสภาพการจราจร จาก กทม. ไปยังโซนพื้นที่ภาคใต้ ถ.เพชรเกษม และ ถ.พระราม 2 พบรถมีการชะลอตัวบ้างเป็นบางช่วง (ช่วงพื้นที่ก่อสร้าง ถ.พระราม 2) สำหรับปัญหาที่ทำให้รถเกิดการชะลอตัว คือ รถช้าวิ่งช่องทางด้านขวา, รถบรรทุกขึ้นสะพานทางชันด้วยความเร็วต่ำ

    ทั้งนี้ ได้รายงานมาตรการในการอำนวยความสะดวกการจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้กับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รับทราบด้วย

    พร้อมกันนี้ ได้แวะตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน “ตำรวจทางหลวงวังมะนาว” อ.ปากท่อ จว.ราชบุรี พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังใจ และมอบเงินบำรุงขวัญให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ พร้อมเป็นการแทนคำขอบคุณ อีกส่วนหนึ่งด้วย โดยมี พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี, คุณอิทธิกร เล่นวารี นายกเทศมนตรีเทศบาลอำเภอปากท่อ และคณะผู้แทนจากภาคีเครือข่าย ตัวแทนจากฝ่ายปกครอง ให้การต้อนรับ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments