Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังผู้บุกรุก Intrusion (2021)

    ผู้บุกรุก Intrusion (2021)

    บันเทิงจากหนัง

    Intrusion (2021) เปิดเรื่องด้วยบรรยากาศสุดอ้างว้าง ก่อนจะกรุ่นไอรักให้ฟุ้งไปทั่วบ้านโดดเดี่ยวทรงโมเดิร์นของเฮนรี่กับมีร่า ภรรยาที่รอดชีวิตจากมะเร็งร้าย

    สามีหนุ่มสถาปนิกจึงตัดสินใจย้ายออกจากบอสตันที่ซึ่งทั้งคู่พบรักกันตอนเรียนมหาวิทยาลัย มาใช้ชีวิตใหม่ในเมืองคอร์ราเลส นิว เม็กซิโก 

    LINK:https://youtu.be/q0Uz38LPKy8

    Desire ของลิตเติ้ล บรู้ทส์ เป็นเพลงที่ถูกนำมาใช้ในหนังที่เริ่มจะบิดเบี้ยวจาก ชีวิตวิถีใหม่ห่างไกลผู้คน แต่ไม่กันดารจนคืนออกเดทของคู่รักจะไร้สีสัน

    พอทั้งคู่กลับเข้าบ้าน ผลงานที่ “ผู้บุกรุก” รื้อค้นบ้านเสียจนกระจุยกระจายไปทุกห้อง เป็นใครก็คงหวาดผวา

    ยิ่งเมื่อเกิดเหตุซ้ำ ถึงขั้นบาดเจ็บล้มตายกันในบ้าน มันส่งผลกระทบทางจิตใจต่อ มีร่า (ฟรีด้า พินโต สาวบอมเบย์วัย 36 ปีที่ดังเปรี้ยงปร้างจาก Slumdog Millionaire) ถึงขั้นมีภาพจำติดตา และผุดขึ้นมาหลอกหลอน จนเธอแทบทำงานในฐานะนักจิตบำบัดวัยรุ่นไม่ได้เลยเชียว

    นั่นเป็นจุดหักเหให้เธอเริ่มขุดคุ้ยหาความจริง หวังจะให้ได้สิ้นสงสัย

    LINK:https://youtu.be/jX38S8SvA0M

    Coming Home ของลีออน บริดเจส เป็นเพลงที่ใช้ได้ถูกกาลเทศะมากๆ เมื่อมอร์ส (โรเบิร์ต จอห์น เบิร์ก เล่นน้อย แต่น่าสงสัยหนักมาก) นักสืบแห่งสถานีตำรวจภูธรเมืองคอร์ราเลส “บุก” เข้ามาถึงบ้านของเฮนรี่ (โลแกน มาร์แชลกรีน หนุ่มเซ้าธ์แคโรไลน่าวัย 44 ปีที่โดดเด่นจากซีรี่ย์ The OC และบทนำใน The Invitation)

    พร้อมความสงสัยใน “เหยื่อ” ของเหตุบ้านโดนรื้อค้น มากกว่าจะมาสร้างความอุ่นใจให้คลายทุกข์

    ยิ่งเมื่อเขาเสนอจุดที่น่าจะเป็น “ปัจจัย” ให้เกิดเหตุซ้ำครั้งที่สอง สามีที่เจตนาสร้างบ้านเพื่อแสดงความรักต่อภรรยา อาจพลิกผันไปเป็น การกลับสู่สันดานดิบแต่เดิมของเขามั้ย

     

    LINK: https://youtu.be/MTrKkqE9p1o

    Netflix ให้อิสระอย่างเต็มที่กับ อดัม ซัลคี้ (ผู้กำกับ I Smile Back และ Dare) เป็นผู้กุมบังเหียนหนังที่สร้างจากบทของคริส สปาริ่ง (ที่เคยคว้ารางวัลหลายเวทีจาก Buried)

    เล่าเรื่องราวลุ้นระทึกที่ตากล้องเอริค ลินถ่ายทอดออกมาให้เบ็น โบดุนตัดต่อ ก็พอจะสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมได้สะดุ้งบ้าง 

    ติดดาว: ดาวสวยๆ ดูกันเพลินๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments