Tuesday, April 30, 2024
More
    HomeConner Relaxedมหาจักรพรรดิ2565 วัตถุมงคลดีพิธีเยี่ยมในรอบห้าสิบปี

    มหาจักรพรรดิ2565 วัตถุมงคลดีพิธีเยี่ยมในรอบห้าสิบปี

    #สุดยอดพิธีมหามงคลยิ่งใหญ่อลังการ
    ได้สืบสานเหรียญดังในอดีต
    ครบห้าสิบปีต้องจัดเต็มสปีส
    เพื่อษานุศิษย์ทั่วไทยไว้ใช้เอย.

    • สุดยอดวัตถุมงคลเหรียญพระพุทธชินราชรุ่น “มหาจักรพรรดิ” รุ่นแรก ซึ่งจัดสร้างขึ้นเมื่อพ.ศ. 2515 เป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่าแก่ผู้ที่เก็บสะสมและพกพา และบัดนี้เวลาผ่านไป 50 ปี

    • พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจภูธรภาค 6 และคณะผู้มีความเลื่อมใสศรัทธาได้ขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลอันทรงคุณค่าเหรียญพระพุทธชินราชรุ่น “มหาจักรพรรดิ พ.ศ.2565” อีกครั้งเพื่อให้ที่เคารพนับถือศรัทธาได้บูชา

    • ในการนี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ “พระพรหมวชิรเจดีย์” เจ้าอาวาสวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลกได้รับความเมตตานุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าว เพื่อนำรายได้ไปทำสาธารณะประโยชน์ต่อไปดังนี้

    1. เพื่อบูรณะเสนาสนะภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ มหาวรวิหาร จังหวัดพิษณุโลก
    2. เพื่อช่วยเหลือในกิจการของตำรวจภูธรภาค ๖
    3. เพื่อช่วยเหลือในด้านสาธารณสงเคราะห์ต่อไป

    • ในการสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.เสมอ งิ้วงาม (ป๋อง สุพรรณ) ประธานมูลนิธิพระเครื่องพระบูชา (ประเทศไทย) ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวัตถุมงคลเป็นประธานที่ปรึกษาในการจัดสร้าง

    งานบุญครั้งนี้ เป็นเจตนา พระคุณหลวงพ่อ “พระพรหมวชิรเจดีย์” ก่อนตัดสินใจจองร่วมบุญ คิดให้ดีเพราะเชิญมาร่วมบุญ แบบไม่ได้บังคับ ไม่ได้ผูกมัด ไม่มีเจตนาเป็นอื่นใด ทีมงานสะพานบุญป๋อง สุพรรณ การันตี ขอเป็นตัวแทนดำเนินการ การร่วมบุญในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการลงทุน ขอให้คิดว่า มาสร้างศาสนประโยชน์

    #วัตถุมงคลดีพิธีเยี่ยมในรอบห้าสิบปี
    #ป๋องสุพรรณการันตี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments