Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสภ.เมืองพัทยา เตรียมส่งมอบตู้คอนเทนเนอร์ติดแอร์เป็นที่พักกำลังพลบนเกาะล้าน

    สภ.เมืองพัทยา เตรียมส่งมอบตู้คอนเทนเนอร์ติดแอร์เป็นที่พักกำลังพลบนเกาะล้าน

    19 ส.ค.นี้ สภ.เมืองพัทยา ร่วม กต.ตร. เตรียมส่งมอบตู้คอนเทนเนอร์ติดแอร์พร้อมเครื่องนอน ยกระดับประสิทธิภาพที่พักให้กำลังพลประจำเกาะล้าน

    ที่ ห้องประชุมศปก.ชั้น 3 สภ.เมืองพัทยา นายชัยรัตน์ รักทอง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.) สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจสภ.เมืองพัทยา ครั้งที่ 4/ 2567

    มี พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังดีปรีดา รองประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และคณะกรรมการ กต.ตร. เข้าร่วมประชุมในที่ประชุมได้มีการติดตามเรื่องเสริมกำลังพล และการผลักดันให้เกิดสถานีตำรวจย่อยเกาะล้าน

    ทั้งนี้พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ชี้แจงว่า หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน ครั้งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีได้ลงไปตรวจเยี่ยมที่เกาะล้านเพื่อไปดูเรื่องการท่องเที่ยว ซึ่งระหว่างการลงพื้นที่ก็สอบถามเรื่องกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบนเกาะล้าน  ได้แจ้งยอดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวขประจำเกาะล้าน 8 นาย

    อดีตนายกรัฐมนตรี จึงตอบว่ากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเกาะล้านมีน้อยไป จึงสั่งการให้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเกาะล้าน  หลังจากนั้นสภ.เมืองพัทยา ได้ทำเรื่องไปยังภาคเพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ไปประจำเกาะล้าน มาเพิ่ม 1 นาย แต่เป้าหมายที่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปประจำเกาะล้านทั้งเก่าและใหม่   12 นาย ขณะนี้ยังขาดอีก 3 นาย

    อย่างไรก็ตามเมื่อมีกำลังพลเพิ่มขึ้นแต่ที่พักเจ้าหน้าที่มีอยู่ไม่เพียงพอ ได้ประสานคนรู้จักขอตู้คอนเทนเนอร์ติดแอร์   1 ตู้ ไว้เป็นที่พักเจ้าหน้าที่บนเกาะล้าน   นอกจากนี้คณะกรรมการ กต.ตร. ยังได้สนับสนุนชุดเครื่องนอน  4 ชุด ให้เจ้าหน้าที่ไว้พักอีกด้วย  สภ.เมืองพัทยาและ กต.ตร. จะลงพื้นส่งมอบตู้คอนเทนเนอร์ติดแอร์พร้อมเครื่องนอนในวันที่ 19 ส.ค.นี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments