Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสายตรวจบางซื่อรวบหนุ่มบ้านกรวดพกอีโบ๊ะขึ้นรถทัวร์

    สายตรวจบางซื่อรวบหนุ่มบ้านกรวดพกอีโบ๊ะขึ้นรถทัวร์

    หนุ่มบุรีรัมย์ ซุกปืนในกระเป๋าเตรียมขึ้นรถทัวร์กลับภูมิลำเนา แต่ไม่รอดถูกจับคาขนส่ง

    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.ย.67 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ สั่งการให้ฝ่ายป้องกันปราบปราม โดยพ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พร้อม พ.ต.ท.วุฒิเดช พ่อค้า สวป.สน.บางซื่อ ร.ต.อ.อภิชัย พรหมโยธี รอง สวป.สน.บางซื่อ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดที่ 3

    ร่วมกันจับกุมนายวิชาญ อายุ 39 ปี ชาวบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พร้อมขแงกลาง อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน.38 (SPECIAL) 5 นัด กระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด  จับกุมได้ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

    หลังชุดจับกุม พบนายวิชาญ ลักษณะท่าทางมีพิรุธ คล้ายมีวัตถุต้องสงสัยอยู่ภายในกระเป๋าสะพายสีดำของนายวิชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเขิญตัวเพื่อนำกระเป๋าดังกล่าวไปตรวจผ่านเครื่องสแกนโลหะ พบว่าภายในกระเป๋าสะพาย มีวัตถุลักษณะคล้ายอาวุธปืน จึงได้ขอตรวจค้น และพบอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์และกระสุนปืนของกลาง  อยู่ในกระเป๋าคาดเอว สี น้ำตาล ซึ่งใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย สีดำ ที่นายวิชาญ สะพายอยู่

    สอบถามนายวิชาญ ยอมรับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง  ได้มาจากเพื่อนชื่อบังบี ที่อยู่จังหวัดชุมพร และกำลังจะนำปืนไปเก็บไว้ที่ภูมิลำเนา จ.บุรีรัมย์แต่มาถูกจับเสียก่อน

    เบื้องต้นแจ้งข้อหามีอาวุธปืน(ปืนไทยประดิษฐ์)และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments