Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภาค2จับแล้ว “ไอ้ทิพย์“โจรจยย.พยายามข่มขืนสาวจีน

    สืบภาค2จับแล้ว “ไอ้ทิพย์“โจรจยย.พยายามข่มขืนสาวจีน

     

    รวบแล้วไอ้ทิพย์ โจรหื่นกามลวงสาวหมวยหมายข่มขืน พบประวัติเคยต้องคดีเพียบ เจ้าตัวเปิดปากยอมรับ และขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป อ้างไม่ได้ข่มขืน และจุดไฟเผาหวังฆ่าปิดปาก

    เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 20 ก.พ.67 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี  เดินทางไปศาลจังหวัดพัทยา  ขออำนาจศาลให้ออกหมายจับ นายทิพย์   อายุ 41 ปี  3 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย พยายามข่มขืน/วางเพลิง/และชิงทรัพย์  นร้ายในคดี ลวงสาวชาวจีนลากเข้าป่าหวังข่มขืน จุดไฟเผาเพื่อฆ่าปิดปาก และทำลายหลักฐานในป่าหลังสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรีเมื่อคืนของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

    มีรายงานว่า ภายหลังศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติหมายจับคนร้าย ตำรวจสืบสวนภาค 2เป็นชุดทำงาน ของ พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รอง ผบช.ภาค2 ในฐานะหัวหน้าทีมชุดสืบสวนสอบสวน และ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภาค2 ได้สืบสวนและติดตาม แกะรอยจนสามารถไปจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่เขต เทศบาลเมืองมาบตาพุด จว.ระยอง ขณะใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    จากนั้นตำรวจคุมตัวคนร้ายไปยัง สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง  ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บดีเอ็นเอ ก่อนขยายผลไปตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟิน สีดำ ที่ใช้ก่อเหตุที่ปั๊มน้ำมัน ใน อ.มาบตาพุด จ.ระยอง  พบว่าหมวกกันน็อคที่คนร้ายสวมใส่ขณะก่อเหตุยังอยู่กับตัวรถ

    ตรวจค้นภายในใต้เบาะรถพบแผ่นป้ายทะเบียนปลอม 2 แผ่น ไขควง เหล็กแหลม กระเป๋า กุญแจรถ แมสสีดำ ผ้าเช็ดรถสีเขียว ยางเส้น 1 พวง และกระเป๋าสะพายลายมิกกี้เมาส์ 1 ใบ จึงให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ก่อนควบคุมตัวคนร้าย พร้อมรถจยย.ของกลาง จาก สภ.ห้วยโป่ง เดินทางมายัง สภ.หนองปรือ ทันที

    ระหว่างที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวคนร้ายเข้าไปสอบสวนใน สภ.หนองปรือคนร้ายพูดเพียงว่า ผมขอโทษและเสียใจ กับการที่ได้กระทำลงไปกับสาวนักท่องเที่ยวชาวจีน และยืนยันว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน และจุดไฟเผาอย่างที่เป็นข่าว  ระหว่างพูดคุยคนร้ายมีสีหน้าแววตาที่เรียบเฉย และไม่มีอาการเครียดหรือวิตกใดๆ ก่อนจะชุดสืบสวนจะควบคุมตัวเข้าไปสอบสวน และทำบันทึกจับกุม

    ทางเหยื่อสาวชาวจีน ก็มีการยืนยันว่าคนร้ายที่ถูกจับได้นั้นเป็นคนร้ายตัวจริง นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติของคนร้าย พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะจี้ชิงทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง…

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments