Thursday, October 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบเพชรเกษมล็อกหนุ่มไรเดอร์แสบไม่ส่งค่าพัสดุคืนบริษัทอ้างใช้เที่ยวเตร่จนหมด

    สืบเพชรเกษมล็อกหนุ่มไรเดอร์แสบไม่ส่งค่าพัสดุคืนบริษัทอ้างใช้เที่ยวเตร่จนหมด

    ตร.เพชรเกษมรวบหนุ่มไรเดอร์ตีเนียนนำเงินค่าพัสดุลูกค้าไม่ส่งคืนบริษัท เสียหายกว่าหมื่นบาท อ้างเอาไปใช้เที่ยวเตร่

    เมื่อวันที่ 24 ต.ค.67 พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก. สน.เพชรเกษม สั่งการ พ.ต.ต.ธวัชชัย ทิพย์วงษ์ สว.สส.ฯ จ.ส.ต.เอกยุทธ ปล้องคง ผบ.หมู่ (ป.) ฯ จ.ส.ต.ธวัชชัย ละอองชัย ผบ.หมู่ (สส.) จ.ส.ต.สมภพ เที่ยงธรรมผบ.หมู่ (ป.) ฯ ส.ต.อ.ประทานพร เชษขุนทด ผบ.หมู่ (ป.) ฯ ส.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรหมสุข ผบ.หมู่(สส.) สน.เพชรเกษม

    จับกุม นาย จักรพันธ์   อายุ 28 ปี อดีตพนักงานขนส่งของบริษัทแฟลชเอ็กซ์ เพลส มีหน้าที่ขนส่ง  ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 842/2567 ลงวันที่ 19 ก.ย.67 ความผิดฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง ”  จับกุมได้หน้าบ้าน  ซอย เพชรเกษม 77 แยก 1-2 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากผู้เสียหายรับมอบอำนาจ จาก บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ( Flash Express) ให้ดำเนินคดีกับ นายจักรพันธ์ ในข้อหา ลักทรัพย์ โดยนาย จักรพันธ์ ฯ เป็นพนักงานของ บริษัท ฯ มีหน้าที่ขนส่งและเก็บเงินส่งคืนสำนักงานคลัง

    ต่อมาวันที่ 30 ก.ย.66 นาย จักรพันธ์ได้นำพัสดุทีมียอดเก็บเงินปลายทางออกจากคลัง แต่นาย จักรพันธ์ ไม่ได้โอนเงินจำนวนดังกล่าวเข้า บริษัท เมื่อสอบถาม นาย จักรพันธ์ ฯ ได้ตอบว่าได้นำเงินไปใช้ส่วนตัวและไม่มีเงินนำส่งคืนให้กับบริษัท ฯ เป็นเงินมูลค่ากว่า 10,000 บาท ทำให้ บริษัทฯได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ กระทั่งจับกุมตัวไว้ได้

    สอบสวนรับสารภาพอ้างว่านำเงินไปใช้เที่ยวเตร่ จึงถูกแจ้งข้อหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments