Friday, July 26, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันขยายผลโจรจี้ผญบ.ก่อคดีอื้อ ข่มขืนด้วย

    ขยายผลโจรจี้ผญบ.ก่อคดีอื้อ ข่มขืนด้วย

     

    เป็นข่าวฮือฮา เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีผู้ใหญ่บ้านหญิงคนหนึ่งใน จ.อ่างทอง ใช้ปฎิภาณไหวพริบ แก้เชือกที่ถูกผูกมัดมือมัดเท้า คว้าปืนยิงนายมนตรี หรือไทด์ โจรที่บุกเข้ามาใช้มีดจี้เลือดสาด ก่อนตามจับได้คาโรงพยาบาลอ่างทองหลังเข้ามารักษาตัว อ้างถูกเหล็กปล้องอ้อยแทงเข้าที่แขนขวาระหว่างไปดักปลาตามทุ่ง

    พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.อ่างทอง ร่วมกับ พ.ต.อ.ภาณุภาคยณ์ จิตต์ประยูรดี ผกก.สส.1บช.ภ.1 พี่น้องกองปราบฯเก่า ร่วมกันสอบปากคำจนรับว่าเข้าไปก่อเหตุบ้านผู้ใหญ่บ้านหญิงคนนี้จริง รับว่าทำเพียงคนเดียว และทำคดีนี้เพียงคดีเดียว

    ข่าวที่เราได้เห็น มีอยู่แค่นั้น แต่เบื้องหลังข่าว มีอะไรมากกว่านั้น เพราะตำรวจทั้ง2หน่วย ร่วมตรวจสอบประวัตินายมนตรี พบประวัติลักทรัพย์ โดยมีและใช้อาวุธเมื่อปี 55 และประวัติเสพยา ก่อนเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา พบจยย.ที่ใช้เป็นพาหนะก่อคดี ของกลาง 40กว่ารายการ ถูกฝังดินรอบบริเวณบ้าน และตัวบ้าน แม้แต่เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ยังมีผู้เสียหายมาชี้ยืนยันถูกขโมยไปด้วย เบื้องต้นพบคดีที่นายมนตรีก่อเหตุทั้งหมด8 คดี ด้วยกันในพื้นที่ อ.โพธิ์ทอง และอ.แสวงหา จ.ชัยนาท ตำรวจคาดมีมากกว่านั้น

    ที่สำคัญ 2 ใน8 ผู้เสียหายเข้าชี้ตัวและชี้ของกลาง ยังระบุว่าถูกไอ้ไทด์ใช้มีดจี้บังคับข่มขืนหลังรื้อค้นได้ทรัพย์สินไปด้วย ไม่เท่านั้น 1ใน2ผู้เสียหาย ยังชี้ของกลางที่อยู่ในเมียผู้ต้องหาขณะเข้ามาเยี่ยมผัว

    ตำรวจเชื่อว่า น่าจะมีเหยื่อมากกว่า2 รายที่ถูกข่มขืน แต่เพราะอาจอับอาย ทำให้ไม่กล้าแจ้งความ

    สมควรแล้วที่ผู้ใหญ่บ้านหญิงคนนี้ได้รับรางวัลจากผวจ.อ่างทอง ที่ใช้ปฏิภาณในการจับโจรชิงทรัพย์บ้ากามรายนี้ เพราะไม่เช่นนั้น อาจะเกิดคดีนีไม่จบไม่สิ้น

    อะไรไม่ว่า ถ้าไม่เกิดคดีนี้ ก็จะไม่รู้ว่าตำรวจอ่างทอง จับผิดตัวไป1คดี จนเดอะปั๊ด-พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 สั่งทำสำนวนไม่ฟ้อง เพราะดีเอ็นเอคนร้ายไม่ตรงกับที่พบ เฮ้อ……

    กากีกลาย18/12/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments