Friday, October 18, 2024
More
    HomeUncategorizedจับคาโรงแรม191ล่อซื้อพ่อเล้าหนุ่มค้ากามเยาวชนชายส่งลูกค้าตุ๋ย

    จับคาโรงแรม191ล่อซื้อพ่อเล้าหนุ่มค้ากามเยาวชนชายส่งลูกค้าตุ๋ย

    191 รวบพ่อเล้าหนุ่มวัย 26 ปี โพสต์หาลูกค้าส่งเยาวชนชายค้ากามในเฟซบุ๊ก

    เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม67  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร พ.ต.ท.กรกฎ โปชยะวณิช พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ พ.ต.อ.อาวุธ อุดมรัตน์ พ.ต.อ.อภิฌาน สวัสดิบุตร พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ รอง ผบก.สปพ.

    โดย พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร พ.ต.ท.วสุเทพ ใจอินทร์ พ.ต.ท.ศตวรรษ คนชุม พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ

    ร่วมกันจับกุมนายไพศาล (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง (ที่ใช้ติดต่อ)ได้บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อเวลา 13.30 น ( 9 ต.ค. ) ที่ผ่านมา

    การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้เจ้าหน้าที่ของภาครัฐป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนหรือไม่เคารพในศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ โดยให้ทุกส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งบังคับใช้กฎหมาย และมีประสิทธิภาพในการป้องกันและปราบปรามผู้กระทำความผิดด้านการค้ามนุษย์อย่างจริงจัง

    ต่อมาเวลาประมาณ 09.00 น. ( 9 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ  รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถติดต่อล่อซื้อบริการทางเพศเด็กชาย อายุต่ำกว่า 18 ปี ส่งให้กับลูกค้าเพื่อการค้าประเวณีตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

    โดยได้ติดต่อผ่านแอพปลิเคชั่นเฟชบุ๊ค และนัดหมายให้มาพบกับสายลับโรงแรมย่านงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.ตกลงค่าตัวเด็กเป็นเงิน 5,000 บาท และจะนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาส่งให้ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.

    จากนั้นเวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยสายลับได้เปิดห้องพักในโรงแรมรอ กระทั่งเวลา  13.30 น. พบรถยนต์คันหนึ่ง ขับเข้ามายังโรงแรมจากนั้นนายไพศาล ผู้ต้องหาได้พานายแบงค์ อายุ 17 ปี เหยื่อจากการค้ามนุษย์ ลูกครึ่งไทย ไนจีเรีย ลงมาจากรถยนต์แล้วเดินเข้าไปยังห้องพักที่เจ้าหน้าที่เปิดให้สายลับรออยู่ จากนั้นนายไพศาล ได้เดินออกจากห้องพักและลงไปยังชั้นล่าง เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวและขอตรวจค้นผลการตรวจค้นพบธนบัตรอยู่ในมือซ้าย

    สอบถามนายไพศาล ให้การรับว่าเป็นธนบัตรที่ได้มาจากการพา นายแบงค์ เหยื่อจากการค้ามนุษย์ มาส่งให้กับลูกค้า ส่วนเงิน  5,000 บาท นั้น แบ่งให้ นายแบงค์ ไป  2,500 บาท ตนเองจะได้ 2,500 บาท

    เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนต่อที่งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี , เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยการะทำแก่บุคคลอายุสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี , รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี

    ส่วน นายแบงค์ เหยื่อจากการค้ามนุษย์ ซึ่งพบว่ามีอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่ตรวจได้คัดแยกเหยื่อ ผลการคัดแยกปรากฏว่า นายแบงค์ เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์จริงส่งตัวไปรับการคุ้มครองที่สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จังหวัดปทุมธานี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments