Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับเพิ่มอีกรายที่พนมเปญแก๊งโหดฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มเกาหลี

    จับเพิ่มอีกรายที่พนมเปญแก๊งโหดฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มเกาหลี

    จับเพิ่มอีก 1 คาประเทศเพื่อนบ้านเตรียมส่งตัวกลับเกาหลี พร้อมจ่อออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา
    .
    กรณีคดีหนุ่มเกาหลี คือ นายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี ถูกเพื่อนร่วมชาติฆ่าเอาร่างยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยตำรวจเกาหลีประสานมาว่า จับนายลี รูนไว้ได้แล้วเป็นคนแรก

    https://policenewsvarieties.com/ตำรวจโสมล็อกแล้วลี-รูน/

    ล่าสุดวันที่14พ.ค.67 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาชายชาวเกาหลีใต้ 3 ราย ประกอบไปด้วย Mr.Lee Roun / Mr. Kim Hyeonngwon / Mr. Lee Yongjin 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และซ่อนเร้นอำพรางศพฯ

    หลังจากพี่สาวของนายโรห์ ได้เดินทางมาดูสภาพศพที่ถูกฆ่าโหดดังกล่าวแล้วสามารถยืนยันตัวบุคคลได้ว่าเป็นน้องชายตัวเอง เพราะมีตำหนิรูปพรรณตรงกัน โดยเฉพาะแผลเป็นบนคิ้วซ้าย คิ้วขวา รวมไปถึงไฝที่หลัง และแผลเป็นบริเวณขาข้างซ้าย จึงเชื่อว่าศพนี้เป็นนายโรห์

    สำหรับผลการตรวจอัตลักษณ์บุคคล และ DNA ได้รับการยืนยันจากนิติเวชว่าศพดังกล่าวคือ นายโรห์ เนื่องจาก ผลการตรวจเปรียบเทียบ DNA ของผู้ตายตรงกันกับของบิดา และรายงานผลการตรวจจะออกอย่างเป็นทางการภายในวันนี้

    ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนได้รับการประสานจากตำรวจของประเทศเกาหลีใต้ มาว่า ทางการของประเทศกัมพูชา สามารถควบคุมตัวนายลี (Lee Youngjin )ไว้ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ ณ ที่พักแห่งหนึ่งในพนมเปญ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา

    หลังจากนี้ นายลี จะถูกส่งตัวกลับไปยังประเทศเกาหลี สำนักงานตำรวจคยองนัมเพื่อสอบสวนต่อไป

    โฉมหน้า3นักฆ่ายัดถังโบกปูนถ่วงน้ำหนุ่มเกาหลี แฉ2ใน3หนีออกนอกประเทศ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments