Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันฉาวสน.สุทธิสาร เด้ง”สารวัตรสืบ-ลูกน้อง“ถูกร้องเรียนเรียกรับผลประโยชน์ไกด์ผี

    ฉาวสน.สุทธิสาร เด้ง”สารวัตรสืบ-ลูกน้อง“ถูกร้องเรียนเรียกรับผลประโยชน์ไกด์ผี

    วันที่ 11 ก.ค.67 มีรายงานว่า พ.ต.อ.พรเทพ เฉลิมเกียรติ  ผกก.สน.สุทธิสาร ลงนามคำสั่ง สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสารที่ 82/2567เรื่อง ให้ข้าราช การตำรวจปฏิบัติหน้าที่ราชการ ตามคำสั่ง สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ลง 16 พ.ค.67 เรื่อง ตั้งคณะกรรม ชการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามข้อร้องเรียนจากประชาชนเรื่องการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย

    กรณี พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ ปิ่นละออ สว.สส.สน.สุทธิสาร พร้อมพวก 5 นาย  ตรวจสอบไกด์เถื่อน บริเวณโรงแรมเดอะบาร์ซ่า ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 67เวลาประมาณ 18.30 น. นั้นเพื่อให้การปฏิบัติราชการของ สน.สุทธิสาร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มี ประสิทธิภาพ และไม่เกิดความเสียหายต่อราชการ อาศัยอำนาจ ตามมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565  

    จึงให้ตำรวจทั้ง 5 นายคือ พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ ปิ่นละออ สว.สส.สน.สุทธิสาร ไปปฏิบัติหน้าที่ สารวัตรอำนวยการ สน.สุทธิสาร  ร.ต.อ.ชัยรัตน์  สีลับขวา  รองสว.สส.สน.สุทธิสาร ไปปฏิบัติหน้าที่ รองสารวัตร จร.สน. สุทธิสาร  ด.ต. เสน่ห์ เขียวสมบัติ ผบ.หมู่ (ทำหน้าที่สืบสวน) สน.สุทธิสาร ไปปฏิบัติหน้าที่ผบ.หมู่(ทำหน้าที่จราจร) สน.สุทธิสาร ส.ต.อ.ทักษิณ บุญชู ผบ.หมู่ (ทำหน้าที่สืบสวน)สน.สุทธิสาร ไปปฏิบัติหน้าที่ ผบ.หมู่ (ทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน)สน.สุทธิสาร ส.ต.ท.สามารถ รินนอก ผบ.หมู่ (ทำหน้าที่สืบสวน)สน.ไปปฏิบัติหน้าที่ ผู้บังคับหมู่ (ทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน)สน.สุทธิสาร

    โดยให้ทั้ง 5 ขาดจากหน้าที่เดิม ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สำหรับการย้ายชุดสืบสวนครั้งนี้ เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนการทำหน้าที่ของตำรวจทั้ง 5 นายมีพฤติรรมเรียกรับไกด์เถื่อน ไปยัง พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.เมื่อครั้งยังปฏิบัติหน้าที่เป็น รองจเรตำรวจแห่งชาติ ก่อนมีคำสั่งให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามลำดับชั้นก่อนมีคำสั่งย้ายในวันนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments