Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันชัยยะสยบไพรี61/2 ค้นเป้าหมายยาเสพติด50 จุด

    ชัยยะสยบไพรี61/2 ค้นเป้าหมายยาเสพติด50 จุด

    เช้าวันที่ 17 ม.ค.61 พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นในบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยตรีเพชร ย่านวังบูรพาภิรมย์ หลังสืบทราบว่าเป็นหนึ่งในสถานที่เก็บอาวุธปืนจำนวนมากของนายทวีศักดิ์ ภู่รุ่งเรืองผล ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับนายจิรัฐฏ์ เพ็ญโสภณวิชญ์ หรือจรัล คำสด หรือเอกอ้วน ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดระดับสั่งการที่ถูกจับไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งการสืบสวนเส้นทางการเงินพบว่านายทวีศักดิ์เป็นผู้ที่ดูแลการเงินที่เกี่ยวกับการค้ายาเสพติดให้กับนายจิรัฐฏ์ หลังจากที่ถูกคุมขังในเรือนจำและได้รับความไว้วางใจ จากเครือข่ายยาเสพติดท่าขี้เหล็ก ประเทศเพื่อนบ้าน

    จากการตรวจค้นพบปืนหลายขนาด จำนวน 21 กระบอก มีทะเบียนครอบครองถูกต้อง เก็บไว้ในตู้เซฟขนาดใหญ่ 2 ตู้ ที่อยู่ภายในบ้าน ซึ่งตำรวจได้ตรวจยึดไว้เพื่อนำไปตรวจสอบที่มาว่า เป็นการครอบครองอย่างถูกต้องหรือไม่ และพบนางสาวสุดารัตน์ ภู่รุ่งเรืองผล พี่สาวของนายทวีศักดิ์ ที่รับว่าเป็นเจ้าของปืนทั้งหมด

    พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นนี้เป็นหนึ่งในปฏิบัติการชัยยะ สยบไพรี 61/2 ที่ตรวจค้นเป้าหมายรวมกว่า 50 จุด โดยส่วนใหญ่เป็นการยึดทรัพย์จากกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดของนายจิรัฐฏ์ ซึ่งจะให้บุคคลอื่นถือครองและนำไปฟอกเป็นทรัพย์สินในหลายรูปแบบ ส่วนืนที่ตรวจพบากการสืบสวนทราบว่าเป้นของนายทวีศักดิ์ ที่มีพฤติกรรมชอบสะสมอาวุธปืน แต่ขณะนี้ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่

    สำหรับผู้ที่ดูแลบ้านหลังนี้ ยังให้การว่าตู้เซฟดังกล่าวถูกนำมาไว้ที่บ้านหลังนี้กว่า 10 ปีแล้ว แต่ไม่ทราบว่ามีอะไรอยู่ในตู้เซฟ พร้อมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งของที่อยู่ภายในตู้เซฟทั้งหมด และยินดีให้ตำรวจยึดไปตรวจสอบ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments