Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.สะกดรอยรวบม้าหนุ่มรับจ้างเดินยาย่านพุทธมณฑล

    ดส.สะกดรอยรวบม้าหนุ่มรับจ้างเดินยาย่านพุทธมณฑล

     

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ก.ย.65 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. พ.ต.ท.ชยุต  ยอดยิ่งนาทกุล  รองผกก.ดส. พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ รองผกก.ดส. พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รองผกก.ดส. พ.ต.ต.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส. ร.ต.อ.ธนพัฒน์ เป็งทอง รอง สว.กก.ดส. และชุดสืบสวนกก.ดส.

    ร่วมแถลงจับกุมนายนพดล หรือเอิร์ธ  อายุ 26 ปี ชาว จ.นครปฐม พร้อมของกลาง คีตามีน 7.36 กิโลกรัมบัตร เอทีเอ็ม   3 ใบ โทรศัพท์มือถือ   1 เครื่อง จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 55/240 หมู่ที่ 5 หมู่บ้านแกรนกิตติยา ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

    หลังสืบทราบ  มีชายไทยไม่ทราบชื่อ รูปร่างท้วม ผมสั้น ผิวขาว สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 25 ปี  ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้ลูกค้าย่าน พุทธมณฑลสาย 4 ศาลายาใช้รถยนต์ นิสสัน รุ่นจู๊ค สีแดง เป็นพาหนะขนส่งยาเสพติด และใช้บ้านเลขที่ 55/240 หมู่ที่ 5 หมู่บ้านแกรนกิตติยา ตำบลคลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นที่ซุกซ่อนยาเสพติดรวบรวมพยานหลักฐานนำหมายค้นค้นบ้านหลังดังกล่าว 

    สอบสวนรับว่า  รับจ้างไปรับยาเสพติดมาเก็บไว้ และนำไปส่งให้ลูกค้าตามคำสั่งนายเอ้ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง รู้จักผ่านเพื่อนอีกทอดหนึ่  นายเอ้สั่งให้กดเงิน และนำเงินสดที่กดมาได้ ฝากเงินเข้าไปให้นายเอ้ ต่อไปอีกด้วย โดยนายเอ้ เป็นผู้นำบัตร เอทีเอ็ม ให้

    จากการตรวจสอบข้อมูลพบการเชื่อมโยงระหว่าง นายนพดลและนายเอ้เกี่ยวกับยาเสพติด ผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ ทั้งสั่งการให้ไปรับและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า และการถอนและฝากเงิน โดยนายนพดลรับจ้างรับเก็บและส่งยาเสพติดตามคำสั่งของนายเอ้ ตั้งแต่ประมาณเดือน เม.ย. 2565  ได้ค่าจ้างกิโลกรัมละ 2,000 บาท และที่ผ่านมาตนเองจะไปรับเก็บรักษาและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าเฉพาะยา คีตามีน เท่านั้น

    เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “ครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำเพื่อการค้า” ก่อนนำตัวส่งสภ.พุทธมณฑลดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments