Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตชด.327สกัดหนุ่มม้งพบพระขนยาบ้า1.48แสนเม็ด

    ตชด.327สกัดหนุ่มม้งพบพระขนยาบ้า1.48แสนเม็ด

    เช้าวันที่8 กันยายน66ตามนโยบายการปราบปรามยาเสพติดของ พล...ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ผบ.ตร., พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. โดยการอำนวยการของ พล..ณัฐ สิงห์อุดม ผบช.ตชด., พล...ประกอบ พลเตชา ผบก.ตชด.ภาค 3, ...รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม รอง ผบก.ตชด.ภาค3, ...อดุลย์ สิริสิทธ์นันท์ ผกก.ตชด.32, ..สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.แม่ฟ้าหลวง, ...ยุธยา สังแสวง รอง ผกก.ตชด.32,และชุดจับกุมกองร้อย ตชด327โดย ...อนัญวัฒน์ รัตนวิชัย ผบ.ร้อย ตชด.327

    ร่วมกันจับกุมนายชมภู โรจนชัยกุล อายุ 45 ปี ชาวต.คีรีราษฎร์ .พบพระ .ตากพร้อมยาบ้า1.48 แสนเม็ด ซุกซ่อนในช่องเก็บสายนิรภัยในรถยนต์โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กฉ 2409 สิงห์บุรี ขณะขับรถผ่านจุดตรวจบ้านนาโต่ ม.2. ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ .เชียงราย

    หลังรับแจ้งจากสายลับ(ไม่เปิดเผยชื่อเพื่อหวังสินบนนำจับ) ว่าจะมีการส่งยาเสพติด(ยาบ้า) โดยกลุ่มเป้าหมายจากนอกพื้นที่  ได้ตั้งจุดสกัดบริเวณดังกล่าวเพื่อสกัดกั้นก่อนจับกุมได้

    สอบสวนให้การว่า เมื่อวันที่ 4 ..66 ได้รับการว่าจ้างจากนายมีน ชาวเมียนมาที่มาทำงานใน ที่ .พบพระ จว.ตาก ให้มารับยาเสพติด ในพื้นที่บ้านม้งเก้าหลัง .9 .เทอด ไทย  .แม่ฟ้าหลวง จว.เชียงราย ให้ค่าจ้าง 5หมื่นบาท

    จากนั้นวันที่ 7 ..ได้เดินทางไปยัง บ้านม้งเก้าหลัง  นายมีนได้บอกว่าให้สังเกตข้างทางจะมีสัญลักษณ์โดยการตัดไม้วางไว้  ให้จอดรถ และจะมีคนมานำรถไปบรรจุยาเสพติดหลังจากนั้นจะนำรถกลับมาส่งให้ที่จุดนัดหมาย  ใช้เวลา20-30นาที เมื่อได้รถแล้วให้ขับรถไปส่งที่ .พบพระ จว.ตาก  จะนัดหมายเพื่อส่งของอีกที  นอกจากนี้ยังรับส่าช่วงเดือนพฤษภาคม66 ทำ มาแล้ว 1 ครั้งนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง  ดำเนินในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments