Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.คุมตัว”กำนันนก”เข้ากองปราบ ถึงกับเครียดเมื่อรู้สมุนโดนจับตาย

    ป.คุมตัว”กำนันนก”เข้ากองปราบ ถึงกับเครียดเมื่อรู้สมุนโดนจับตาย

    เมื่อเวลา 09.40น.วันที่ 8 ส.ค.พล.ต.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ  พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5.บก.ป.นำกำลังตำรวจกองปราบปราม พร้อมชุดปฏิการพิเศษ “หนุมาน กองปราบ”คุมตัวนายประวีณ หรือ กำนันนก จันทร์คล้าย อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิงสารวัตรตำรวจทางหลวง จากสภ.เมืองนครปฐม เข้าสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม

    ทันทีเมื่อลงจากรถ ท่ามกลางสื่อมวลชลหลายสำนักที่เฝ้ารอ  ตัวกำนันนกนั้นมีใบหน้าที่หมองคล้ำ  ท่าทางที่เคร่งเครียด แต่โกนหนวดเคราเรียบร้อย และปฏิเสธไม่ตอบคำถามใดแก่สื่อมวลชน

    ต่อมาญาติพร้อมทนายได้เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าวันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์อะไรมาเพื่อยื่นประกันตัวหรือไม่ ทนายความส่วนตัวของกำนันนก และญาติได้ปิดปากเงียบไม่ตอบคำถามของสื่อมวลชนก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวของทนายและญาติขึ้นไปทางบันไดหนีไฟของกองบังคับการปราบปราม

    ส่วนประเด็นการสอบปากคำกำนันนกในวันนี้จะต้องเริ่มสอบปากคำใหม่ทั้งหมดเพราะเพิ่งโอนคดีมาที่กองปราบฯ  จะต้องนำสำนวนคดีที่กำนันนกให้ปากคำไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม มาเทียบเคียง และยังมีรายงานในห้องการสอบสวน  

    ตำรวจได้แจ้งข่าวกับกำนันนกว่าได้วิสามัญนายหน่องไปช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พอกำนันนกรู้ข่าวมีสีหน้าท่าทางเคร่งเครียดมากกว่าเดิม แต่ยังไม่ได้พูดถึงแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะยังอยู่ในอาการตกใจ

    เบื้องต้นกำนันนก ยังคงให้การปฏิเสธ  บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่เอง ตัวเองไม่รู้เรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย  ทั้งตัวนายหน่อง นั้นไม่ได้เป็นลูกน้อง เป็นแค่เพื่อนที่รู้จกกันเท่านั้นส่วนวันนี้ตลอดทั้งวันพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำกำนันนกเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments