Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”ตั๊น-จิตภัสร์“สปอนเซอร์หลักตำรวจไทยแข่งกระโดดร่มในร่มแห่งเอเชียที่มาเก๊า

    ”ตั๊น-จิตภัสร์“สปอนเซอร์หลักตำรวจไทยแข่งกระโดดร่มในร่มแห่งเอเชียที่มาเก๊า

     

    วันที่11 เม.ย 67 เวลา 10.00 น. ณ กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

    น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ที่ปรึกษาคณะ กมธ. การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ในฐานะผู้สนับสนุนนักกีฬากระโดดร่มในร่มทีมชาติไทย  ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 5th FAI World Cup of Indoor Skydiving และการแข่งขันกระโดดร่มในร่มแห่งเอเชีย ครั้งที่ 1 (1st FAI Asian Indoor Skydiving Championships) ระหว่างวันที่ 16 – 22 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การกระโดดร่ม GoAirborne Indoor Skydiving Macau เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

    การแข่งขันกีฬาโดดร่มในร่ม (Indoor Skydiving) นักกีฬาต้องแหวกว่ายกลางอากาศด้วยท่วงท่าต่าง ๆ ภายในอุโมงค์ลมแนวตั้ง โดยการแข่งขันในครั้งนี้มี 26 ประเทศ 71 ทีม มีนักกีฬาเข้าร่วมทั้งสิ้น 174 คน

    ประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 9 คน แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือประเภททีม Female และ ประเภททีม Open นักกีฬาทั้งหมด เป็นข้าราชการตำรวจ สังกัด กองกำกับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (หน่วยพลร่ม) ค่ายนเรศวร จ.ชะอำ

    แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท
    ประเภททีม Female
    1.ว่าที่ พ.ต.ต.หญิง จิราภรณ์ เพทไสย
    2.ด.ต.หญิง นฤมล สารการ
    3.จ.ส.ต.หญิง อภิชญา นาเจริญ
    4.จ.ส.ต.หญิง แคทลียา ดวงสว่าง

    ประเภททีม Open
    1.ร.ต.อ.หญิง กนกอร บุญใหญ่
    2.จ.ส.ต.หญิง บุญญาณี สุภิษะ
    3.จ.ส.ต.หญิง นิภาพรรณ พงษ์เมธี
    4.ส.ต.อ.เจษฎา ขันทอง
    5.ส.ต.อ.นพพล ศรีดารักษ์

    พ.ต.อ.รังสรรค์ เนตรเกื้อกิจ เป็นผู้จัดการทีม กับ พ.ต.อ.กฤษดา ใจแก้ว เป็นผู้ฝึกสอนโดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อม น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลัก สร้างขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติ รวมไปถึงทีมงานในการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ และความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาคนไทย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments