Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงพาคืนอ้อมอกแม่-สาว19เด็กพิเศษถูกหลอกหนีออกจากบ้าน

    ตำรวจทางหลวงพาคืนอ้อมอกแม่-สาว19เด็กพิเศษถูกหลอกหนีออกจากบ้าน

    ตำรวจทางหลวง ช่วยเหลือหญิงสาวส่งผู้ปกครอง หลังถูกเพื่อนชายรู้จักทางแอพฯหาคู่ พาขี่จยย.หนีออกมาจากบ้านเมืองกาญจน์ฯ จะไปนครศรีธรรมราช  ทางบ้านประกาศตามหาคนหาย ก่อนถูกพบโดนทิ้งเพราะน้ำมันหมด

    วันที่ 7 มิ.ย.67พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล., พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม, พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป.,พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล.,พ.ต.ต.พุทธางกูร เรืองธรรม สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. ให้การช่วยเหลือ น.ส.นิรชา อายุ 19 ปี หลังพบตัวอยู่บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 4 กม.ที่ 416 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

    สืบเนื่องจากเพจมูลนิธิกระจกเงาประกาศติดตามคนหาย ชื่อ น.ส.นิรชา เป็นผู้บกพร่องทางสติปัญญา หายออกจากบ้านในพื้นที่ ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อบ่ายวันที่ 3 มิ.ย.67 โดยมีเบาะแสล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.67 มีคนพบเห็นที่บริเวณ สภ.ท่ายาง ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

    ต่อมาขณะตำรวจ ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ  พบน.ส.นิรชา จอดรถจยย.อยู่บริเวณไหล่ทาง มีลักษณะอ่อนเพลีย จึงหยุดรถช่วยเหลือ สอบถามทราบว่า มาจากจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมกับเพื่อนชายที่เพิ่งรู้จักในแอปหาคู่ กำลังจะไปจ.นครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว รถเกิดน้ำมันหมด เพื่อนชายจึงแยกจากไปทิ้งตนไว้คนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังมูลนิธิกระจกเงา

    ทราบต่อมาว่า แม่ของ น.ส.นิรชา เล่าว่า ลูกสาวมีอาการบกพร่องทางสติปัญญา ถูกเพื่อนชายที่รู้จักกันได้ไม่นานพาหนีออกจากบ้านมา จึงโพสต์แจ้งคนหายไว้ในเพจ “มูลนิธิกระจกเงา” เพื่อประชาสัมพันธ์

    เมื่อทราบเช่นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พา น.ส.นิรชา ไปที่ สภ.บางสะพานน้อย ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีทรัพย์สินที่ติดตัวมาสูญหายแต่อย่างใด ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้ รอจนเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงามาถึงและติดต่อรับตัวกลับไปหาผู้ปกครองที่จ.กาญจนบุรี ในส่วนของเพื่อนชายดังกล่าว ผู้ปกครอง น.ส.นิรชา ไม่ติดใจเอาความ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกประวัติไว้เผื่อเป็นบุคคลเฝ้าระวังต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments