Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจท่าข้ามล็อกหนุ่มชิงทรัพย์สาวฟิตเนสกลางลานจอดรถห้างดังอ้างประชดเมีย

    ตำรวจท่าข้ามล็อกหนุ่มชิงทรัพย์สาวฟิตเนสกลางลานจอดรถห้างดังอ้างประชดเมีย

    เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 พ.ย.66  พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี รรท.ผบก.บก.น.9 พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 และพ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม

    จับกุมตัวนายนิกร  อายุ 27 ปี ชาว จ.ขอนเเก่น   ของกลาง มีดพับ 1 เล่ม, หมวกปีกสีน้ำตาลจำนวน 1 ใบ หมวกแก๊ปสีเขียว  1 ใบ เสื้อคอปกสีแดง  1 ตัว เสื้อแจ๊คเกตแขนยาวสีน้ำเงิน  1 ตัว และกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ  1 ตัว  จับกุมที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

    สืบเนื่องจากเมื่อค่ำวันที่ 30 ต.ค.  เจ้าหน้าที่รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ท่าข้ามว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดบริเวณลานจอดรถฝั่ง Sun ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. พบผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครธน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธิดารัตน์  ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่แขนซ้าย มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก แพทย์ต้องเย็บบาดแผลให้  5 เข็ม

    ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้างเซ็นทรัล บริเวณอาคารจอดรถ พบผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงผู้เสียหายและชิงเอากระเป๋าใส่เงินของผู้เสียหาย วิ่งหลบหนี กระทั่งติดตามจับได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสะแกงาม 14

    พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี รรท. ผบก.บก.น.9 กล่าวว่า  นายนิกรรับสารภาพอ้างว่าก่อนก่อเหตุ มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยา จึงนั่งรถเมล์มาลงที่ห้างสรรพสินค้าเพื่อเดินเล่นคลายเครียด กระทั่งไปนั่งที่หน้าฟิสเนต นาน 2 ชั่วโมงเห็นผู้เสียหายเดินออกมาจึงเดินตามไปลานจอดรถแล้วก่อเหตุ อ้างว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบเพราะไม่มีเงินใช้จ่าย ส่วนทรัพย์สินในกระเป๋า ที่ได้ไปเป็นเหรียญบาทอยุ่ในถุงซิปของผู้เสียหาย ประมาน100 กว่าบาท กับบัตรเครดิตและเอกสารสำคัญจำนวนหนึ่ง

    ตรวจสอบข้อมูลประวัติอาชญากร นายนิกร ไม่เคยต้องโทษถูกจับกุมแต่อย่างใด เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหา “ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments