Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจน้ำรวบป้าขายยาบ้าและเสพยากลางทะเลหน้าเกาะสีชัง

    ตำรวจน้ำรวบป้าขายยาบ้าและเสพยากลางทะเลหน้าเกาะสีชัง

    วันที่ 30 ก.ค.67 พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.รรท.ผบก.รน., พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.รน.สั่งการ พ.ต.อ.ขจรยศ ทรงประดิษฐ์ ผบ.เรือ (สบ 4) รรท.ผกก.5 บก.รน. พ.ต.ต.วสุ บัวจีน สว.รน.2 กก.5 บก.รน. นำกำลังจับกุม นางยุพา อายุ 53 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 60 เม็ด ยาไอซ์กว่า 90 กรัม จับได้ในทะเลหน้าเกาะสีชัง ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

     สืบเนื่องจากตำรวจ ส.รน.2กก.5.บก.รน.  รับแจ้งว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด บริเวณเรือจอดอยู่บริเวณหน้าเกาะสีชัง  จึงได้นำเรือตรวจการณ์ รน.69 ไปตรวจสอบ พบ นางยุพา อยู่ภายในเรือ  ได้แสดงตัวขอตรวจค้นเรือ พบยาบ้า 60 เม็ด ยาไอซ์กว่า 90 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้าแบบซิป สีม่วงลายดอกไม้อยู่ในห้องพักของผู้ต้องหาภายในเรือ จึงยึดไว้เป็นของกลาง

    สอบสวนนางยุพา รับว่า ยาเสพติดที่พบซื้อมาจาก นายแจ็คไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาที่ ส.รน.2 กก.5 บก.รน. (สถานีตำรวจน้ำสีเกาะสีชัง)  นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลเกาะสีชัง ยืนยัน “พบสารเสพติดชนิด Methamphetamine” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ แจ้งข้อหาจำหน่ายและเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า )เพื่อจำหน่าย นำตัวส่ง สภ.เกาะสีชัง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments