Sunday, September 29, 2024
More
    HomeConner Relaxedตำรวจพังงาจัดกิจกรรมจิตอาสารำลึกเหตุการณ์สินามิ

    ตำรวจพังงาจัดกิจกรรมจิตอาสารำลึกเหตุการณ์สินามิ

    ทำดีด้วยใจ!!พังงา 1 เปิดโครงการจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์รำลึกเหตุการณ์ธรณีพิบัติภัยสึนามิครบรอบ18 ปี

    ช่วงบ่ายของวันที่ 20 ธ.ค.65 พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา เป็นประธานเปิดโครงจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์รำลึกถึงเหตุการณ์สึนามิ ครบรอบ 18 ปี ที่สุสานบางมรวน หมู่ที่ 5 ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา  มีข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงาพังงา ผู้นำชุมชน ท้องถิ่น และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

    พล.ต.ต.ณฐกรญ์ได้กล่าวถึงการจัดโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ทำให้สุสานบางมรวน เป็นที่สะอาดตารื่นรมย์ มีภูมิทัศน์ที่สวยงามและรำลึกถึงเหตุการณ์ธรณีพิบัติภัยสึนามิ(ครบรอบ 18 ปี) 26 ธันวาคม 2565

    เป็นที่น่ายินดียิ่งที่ท่านทั้งหลายได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพรียงกัน
     เพื่อร่วมพิธีเปิด และร่วมมือร่วมใจทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสุสานบางมรวน ซึ่งเป็นกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์และที่สำคัญป็นการสร้างจิตสำนึกให้ข้าราชการทุกฝ่ายและประชาชนทุกคนทุกตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดของสถานที่รำลึกเหตุการณ์ฯดังกล่าว

    หวังว่าการทำงานกิจกรรมจิตอาสาครั้งนี้ จะสำเร็จลุล่วงด้วยดีตามเป้าหมายและขอให้ท่านทั้งหลาย ทำงานด้วยความระมัดระวัง คำนึงถึงความปลอดภัยเป็น
    หลักสำคัญ

    จากนั้นประธานได้นำผู้เข้าร่วมโครงการฯ กล่าวปฎิญาน”เราทำความดีด้วยหัวใจ”ก่อนกล่าวเปิดโครงการจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์รำลึกถึงเหตุการณ์ธรณีพิบัติภัยสึนามิ(ครบรอบ 18 ปี) 26 ธันวาคม 2565 ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments