Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเพชรเกษมจับ2พี่น้องหัวร้อนใช้ปืนยิงอริบาดเจ็บ2ราย

    ตำรวจเพชรเกษมจับ2พี่น้องหัวร้อนใช้ปืนยิงอริบาดเจ็บ2ราย

    วันที่ 23 ธันวาคม 2566  พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม  พ.ต.ต. ถิรัชญพงศ์ รัตนาธัมโสภณกุล สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม, ส.ต.อ.เอกยุทธ ปล้องคง ผบ.หมู่ (ป.) สน.เพชรเกษม, ส.ต.อ.ธวัชชัย ละอองชัย ผบ.หมู่ (สส.) สน. เพชรเกษม

    จับกุมนายปรินทร หรือ ปลื้ม  และนายธันวา หรือ เต่า  อายุ 29 ปี 2พี่น้องตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2566 ข้อหา“ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนยิง, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

    จับนายปรินทรได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 2/4 ชั้นที่ 2 หอพักต้นอ้อ ซ.เพชรเกษม 84 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร และ จับนายธันวา ได้ที่ทางเดินสาธารณะหน้าอาคารพาณิชย์ ซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและยังไม่เคยถูกจับดำเนินคดีตามหมายจับนี้มาก่อนแต่อย่างใด

    พฤติการณ์ในการจับกุม เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เจ้าหน้าที่สายตรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสน.เพชรเกษม ให้ตรวจสอบเหตุ ทะเลาะวิวาทในซอยเพชรเกษม 55 / 2 แยก 6 พ.4-1 ,4-0 ,0-40 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้แจ้งสอบถามทราบว่ามีกลุ่มชายวัยรุ่น สองกลุ่มได้มีปากเสียงกันและได้แยกย้าย ต่อมามีกลุ่มชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน  ใช้ปืน ไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย นำส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์

    เจ้าหน้าที่สืบสวนเก็บกล้องที่เกิดเหตุ และหาตัวคนก่อเหตุได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับพี่ต้องทั้ง2คนจากนั้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments