Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทล.ขอนแก่นยึดไอซ์ครึ่งตัน ค่าเกือบ500ล.

    ทล.ขอนแก่นยึดไอซ์ครึ่งตัน ค่าเกือบ500ล.

    ตำรวจทางหลวงขอนแก่นรวบรถตู้ขนยาไอซ์ เกือบ 500 กิโลกรัม มูลค่ารวมเกือบ500ล้านบาท

       พ.ต.อ.พิษณุ อุณหเสรี รองผบก.ทล. พ.ต.อ.อภิชาติ โพธิจันทร์ ผกก.4บก.ทล. ร่วมแถลงข่าวตรวจยึดยาไอซ์  495 แท่ง น้ำหนัก495 กิโลกรัม หลังคนร้ายนำมาซุกซ่อนในรถตู้ขับจากจังหวัดอุดรธานีมุ่งหน้าจ.ขอนแก่น

       พ.ต.อ.พิษณุระบุว่า สืบทราบว่ากลุ่มค้ายาเสพติดจะลักลอบขนยาในเส้นทางถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าจ.ขอนแก่น ตั้งจุดตรวจบริเวณ ต.สำราญ อ.เมืองขอนแก่น กระทั่งพบรถตู้ต้องสงสัยพยายามขับหนี จึงขับรถตามจนถึงต.พยอม คนร้ายได้เปลี่ยนช่องทางขับไปฝั่งตรงข้าม ตำรวจยิงขึ้นฟ้าเป็นการข่มขู่ กระทั่งคนร้ายเสียหลักขับชนโพรงหญ้าริมทาง ก่อนจะกระจายหลบหนีกันไป

         เมื่อตรวจสอบในรถตู้ โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีเทา ทะเบียน ฮ 1885 กรุงเทพมหานคร คันดังกล่าวพบถุงบรรจุใบชาจำนวนมากอยู่ภายใน ตรวจสอบภายในถุงชาพบเป็นยาไอซ์ ตรวจยึดไว้

    จากการข่าวทราบว่ายาไอซ์ล็อตดังกล่าวมาจากประเทศเพื่อนบ้านฝั่งอีสาน และเตรียมนำส่งต่อพื้นที่ตอนกลางประเทศ จะทำให้มีมูลค่าสูงถึงกว่าเดิม10เท่า และหากลงภาคใต้ส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านจะมีมูลค่าสูงเพิ่มอีก 20 เท่า โดยวิธีการดังกล่าวเป็นการดัดแปลงจากเดิมที่มักซุกซ่อนมากับผลผลิตทางการเกษตร

    8825E210-E50B-42FD-B1A3-5842B19BBBF3    

    เบื้องต้นนำของกลางและข้อมูลส่งตำรวจปราบปรามยาเสพติดเพื่อให้ขยายผลจับกุมคนร้ายต่อไป โดยขณะนี้ทราบตัวแล้ว2 คน อยู่ระหว่างติดตามตัว

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments