Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันรองนุ้ยพิน แจกหนังสือตำรวจฟรีอีกแล้ว

    รองนุ้ยพิน แจกหนังสือตำรวจฟรีอีกแล้ว

     

    ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปีใหม่ พ.ต.อ.ดร.อุเทน นุ้ยพิน รองผบก.รร.นรต. อดีตนักสืบที่เบนเข็มเป็นอาจารย์ ให้ความรู้แจกหนังสือฟรี2เล่ม คือหลักกฎหมาย สำหรับการสืบสวนคดีอาญา และหลักกฎหมาย สำหรับการยึดทรัพย์คดียาเสพติด(มาตรการและทางเลือกในการยัคับใช้) เรียบเรียงโดย พ.ต.อุเทน ทั้ง2เล่ม

    ถึงวันนี้ พ.ต.อ.ดร.อุเทน เรียบเรียงหนังสือ แจกฟรีอีก2เล่ม โดยสงวนสิทธิ์เฉพาะข้าราชการตำรวจเท่านั้น เริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่11-15มิ.ย.นี้

    อีก2เล่มที่ว่า คือ แหล่งรวมตัวบท เล่ม 1 (เป็นตัวบทของ ป.อาญา, พรบ.จราจร และ พรบ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากทั้ง 3 ฉบับมีการปรับแก้ไขใหม่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และมีการบังคับใช้ตลอดจนเกิดประเด็นข้อถกเถียงในการตีความกันมากในปัจจุบัน)

    4. แหล่งรวมตัวบท เล่ม 2 (เป็นตัวบท ป.วิ อาญา, พรบ.วิธีพิจารณาความอาญาในศาลแขวง, ข้อบังคับประธานศาลฎีกาที่เกี่ยวข้องกับการออกคำสั่งหรือหมายอาญา และคำสั่ง ตร.ที่ 419/56 ว่าด้วยหลักการอำนวยความยุติธรรมทางอาญา ซึ่งกำหนดแนวทางการปฎิบัติทั่วไปของเจ้าพนักงานตำรวจให้สอดคล้องกับกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา)

    สมัครเป็นเพื่อนและขอรับหนังสือได้ฟรี จากทีมงาน NP เพื่อนนักสืบ โดย พ.ต.อ.อุเทน นุ้ยพิน

    วิธีการ ทำตามไกด์ไลน์ที่แนะนำมาตรงนี้ครับ

    ช่วยกันสร้างองค์กรตำรวจให้เข้มแข็ง โดยการร่วมพัฒนาความรู้ตนเอง อยากให้เพื่อนร่วมงานได้รับข้อมูลข่าวสาร และข้อมูลดีๆ กรุณาแชร์ต่อสิ่งนี้ไปยังเพื่อนที่คุณรัก
    จาก พ.ต.อ.อุเทน นุ้ยพิน
    http://line.me/ti/p/%40xrd1834g

    เดอะนุ้ยพิน อยู่ตรงไหนก็มีคุณค่าครับ

    กากีกลาย1/6/61

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments