Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.รวบหมอเถื่อนรับฝังมุกเสริมขนาดอวัยวะเพศชาย

    ปคบ.รวบหมอเถื่อนรับฝังมุกเสริมขนาดอวัยวะเพศชาย

     

    วันที่ 7 ธ.ค.65  พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ.สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4 บก.ปคบ., นำกำลังจับกุมนายอภิชาติ อายุ 41 ปี ข้อหาประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายยาที่ยังไม่ขึ้นทะเบียนตำรับยา และขายเครื่องมือแพทย์โดยไม่ได้รับอนุญาต  ตรวจยึดของกลาง 25 รายการ ได้ที่ ห้องพักรายวันไม่ทราบเลขที่ แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

    พ.ต.อ.เนติเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนผู้เสียหายว่า นายอภิชาติ ได้ตั้งตนเป็นหมอเถื่อนเปิดให้บริการผ่าตัดฝังมุกเสริมซิลิโคนและฉีดฟิลเลอร์อวัยวะเพศชายผ่านเฟซบุ๊ก จนแผลเกิดการอักเสบและติดเชื้อรุนแรง มีหนองไหลออกมา อวัยวะเพศไม่แข็งตัว รวมทั้งไม่สามารถใช้งานหรือมีเพศสัมพันธ์ได้อีก ทำให้เกิดความเครียดซึมเศร้า จนคิดฆ่าตัวตาย

    หลังรับแจ้งได้จัดกำลังลงพื้นที่ ส่งสายลับนัดหมายให้มาพบที่ห้องเช่ารายวันในพื้นที่ย่านประเวศ พร้อมแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจยึดของกลางได้ดังกล่าว

    สอบสวนรับสารภาพจบการศึกษาระดับปริญญาตรี แต่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์ และไม่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม แต่เคยทำงานเป็นผู้ช่วยหมอในคลินิก เรียนรู้ลักจำแล้วนำความรู้มาประยุกต์เปิดเพจเฟซบุ๊กรับให้บริการ

    เมื่อมีลูกค้าติดต่อเข้ามาจะนัดหมายผ่าตัดตามโรงแรมม่านรูด หรือห้องพักรายวัน คิดค่าใช้จ่ายครั้งละ 15,000-20,000 บาท แล้วแต่ลักษณะการทำและจำนวนมุกที่ฝัง  ที่ผ่านมาทำมาแล้วหลายครั้ง นานกว่า 5 ปี กระทั่งมาถูกจับกุม  นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments