Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“หนุมานกองปราบ”จับตาย “เปา กระนวน”เอเย่นต์ยานรก

    “หนุมานกองปราบ”จับตาย “เปา กระนวน”เอเย่นต์ยานรก

    เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.65   พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พล.ต.ต.ศารุติ  แขวงโสภา  ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์  รอง ผบก.บก.ปคม พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.เอนก บุญตา  สว.กก.3 บก.ปคม., พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. และชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองปราบ

    ร่วมกันติดตามจับกุมนายอานนท์ อ่อนสาคร หรือ เปา กระนวน อายุ 27 ปี เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคอีสาน ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.267/2565 ลงวันที่ 27 ส.ค.65 ข้อหา’พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่’ หลังจากเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทางหลบหนีจนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

    https://policenewsvarieties.com/ผบก-ปคม-ส่งกำลังล่า-ไอ้/

    กระทั่งวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป.  สืบทราบว่า นายอานนท์  หนีไปอยู่ในป่ามันสำปะหลัง อ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น  ได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่นายอานนท์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กระสุนถูกหมวกกันกระสุนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังทำให้รถตำรวจได้รับความเสียหาย ส่วนนายอานนท์ฯ ได้หลบหนีไปได้

    ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่พบตัว นายอานนท์ อยู่ในพื้นที่ ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น  ได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายอานนท์ กลับขัดขืนเปิดฉากใช้ปืนยิงต่อสู้อีก เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน  ได้ยิงโต้ตอบถูกนายอานนท์ เสียชีวิต

    ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบอาวุธปืน M16 จำนวน 3 กระบอกตกในที่เกิดเหตุ  ได้ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน, หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด และพนักงานสอบสวนร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments