Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับสาวสองแม่เล้าเช่ารีสอร์ทค้ากามเด็ก

    ปคม.จับสาวสองแม่เล้าเช่ารีสอร์ทค้ากามเด็ก

     

    วันที่ 6 ก.ย.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม

    .จับกุม นายวัสยศ หรือ ถุงแป้ง อายุ 23 ปี ข้อหาค้ามนุษย์ โดยการค้าประเวณีบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหา บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปค้าประเวณี ,เป็นธุระจัดหาหรือล่อลวงหญิงอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร , บังคับขู่เข็ญให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร , เรียกรับประโยชน์จากผู้ค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณี” จับได้ที่รีสอร์ท ในต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

    พ.ต.อ.กึกก้องเผยว่า สืบเนื่องจากนายวัสยศ หรือ ถุงแป้ง เป็นสาวประเภทสองได้มตั้งตัวเป็นแม่เล้า ล่อลวงเด็กสาวอายุตั้งแต่ 14-18 ปี มาค้าบริการทางเพศอยู่ที่รีสอร์ทใน ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อบริการในราคา 1,500 บาท นัดหมายกันที่รีสอร์ทดังกล่าว

    จากนั้นไม่นาน นายวัสยศ ได้พา ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มาส่งที่ห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม พร้อมกับให้การช่วยเหลือเด็กหญิงรายดังกล่าวออกมาเพื่อนำตัวเข้าสู่กระบวนการช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์

    สอบถาม ด.ญ.ส้ม ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ใด้หนีออกจากบ้านมาใช้ชีวิตข้างนอกเพียงลำพัง กระทั่งมาพบและรู้จักกับ นายวัสยศ ก่อนถูกชักชวนให้ค้ากามแลกเงิน ได้รับส่วนแบ่งครั้งละ 800 บาท แต่ละวันจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ต่อวัน

    สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นแม่เล้าค้ากามเด็กจริงทำมานานแล้วประมาณ 1 ปีแต่ละครั้งจะหักเงินค่านายหน้าเข้ากระเป๋าตัวเองครั้งละ 700 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments