Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับโอเกะพระประแดงเอาเด็กดริงก์ต่ำ18เรียกลูกค้า

    ปคม.จับโอเกะพระประแดงเอาเด็กดริงก์ต่ำ18เรียกลูกค้า

    ตำรวจปคม.จับกุมร้านคาราโอเกะแอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาตแถมนำเด็กต่ำกว่า 18 ปี มานั่งเป็นเด็กดริงก์

    วันที่6เม.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์ , พ.ต.ท.ศิษฏ์ พูลวงศ์ สว.กก.2บก.ป.

    นำกำลังจับกุม น.ส.หนม อายุ 50 ปี ข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น(ให้บริการทางอนาจาร) โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี , เป็นนายจ้างรับผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์เข้าทำงานในสถานบริการโดยฝ่าฝืนกฎหมาย , ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้ที่ร้านคาราโอเกะ ในอ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

    สืบเนื่องจาก กก.2บก.ปคม. รับแจ้งมีร้านคาราโอเกะ ตั้งอยู่ ถ.สุขสวัสดิ์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เปิดขายเหล้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังมีพนักงานเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี คอยให้บริการนั่งดื่มกิน หรือนั่งดริงก์ กับลูกค้า จึงเปิดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม เข้าตรวจสอบ

    พบเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ตรวจสอบพบพนักงานหญิง 2 คนอายุ 16 ปี และอายุ 17 ปี นั่งบริบริการลูกค้าอยู่ มีน.ส.หนม รับเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะจึงจับกุมตัวไว้ได้

    สอบสวน น.ส.หนมรับสารภาพว่า เปิดร้านและให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกินพร้อมมีหญิงคอยให้บริการประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปขอใบอนุญาต จนลูกค้าเข้ามาดื่มกินในร้านน้อยลง จึงชักชวนให้หญิงสาววัยรุ่นในพื้นที่ มาทำงานเป็นเด็กนั่งดริงก์ดื่มกินกับลูกค้าที่มาเที่ยว นำตัวส่ง กก.2.บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments