Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับโอเกะ“ยายนุ้ยเมืองกาญจนฯ”พาเด็กสาวต่ำ18นั่งดื่มแฝงค้าประเวณี

    ปคม.จับโอเกะ“ยายนุ้ยเมืองกาญจนฯ”พาเด็กสาวต่ำ18นั่งดื่มแฝงค้าประเวณี

    “ปคม.บุกจับคาราโอเกะเมืองกาญฯ ลอบนำเด็กต่ำ18มาขายบริการ รวบแม่เล้าวัยดึก ยอมรับไม่ได้ตรวจบัตรก่อน“

    วันที่ 9 ก.พ.67พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.5 บก.ปคม. เข้าจับกุมนางสมทรง อายุ 66 ปี ข้อหาค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อขาย จำหน่ายพามาจากหรือส่งไปยังที่ใดเพื่อแสวงหาประโยชน์โดยไม่ชอบจากการค้าประเวณีฯ ที่ร้านน้องแตงโมคาราโอเกะ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ กก.5.บก.ปคม.รับร้องเรียนว่าคาราโอเกะดังกล่าวนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ   ตรวจสอบพบว่ามีเด็กเข้ามาทำงานและแฝงค้าบริการทางเพศจริง จึงเข้าจับกุมเจ้าของร้าน และช่วยเหลือเด็กจากการค้ามนุษย์ไว้ได้ 4 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.เอ, น.ส.บี อายุ 16 ปี, น.ส.ซี และน.ส.ดี อายุ 17 ปี (นามสมมติ)

    สอบสวนเด็กผู้เสียหาย ให้การว่า นางสมทรงหรือยายนุ้ย เป็นเจ้าของร้านที่รับพวกตนเข้ามาทำงานเป็นเด็กนั่งดริงก์ เชียร์แขก แต่ปล่อยให้แฝงลักลอบขายบริการทางเพศ ค่าบริการจะอยู่ที่ 1,300 – 1,700 บาท ทุกครั้งที่ออกไปกับลูกค้าจะต้องถูกหักค่าตัวให้กับร้าน 200 บาท

    ส่วน นางสมทรงขอให้การภาคเสธ  ยอมรับว่าเป็นเจ้าของร้านจริง ที่รับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงานภายในร้าน เพราะไม่ได้ตรวจสอบบัตรประชาชนก่อน รวมทั้งได้รับเงินค่าพาตัวเด็กออกไปแค่ครั้งเดียว  จับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments