Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ดักจับหนุ่มหนีคดีเปิดโอเกะแฝงค้ากามเด็กสาวลาว

    ปคม.ดักจับหนุ่มหนีคดีเปิดโอเกะแฝงค้ากามเด็กสาวลาว

    ปคม.รวบผู้ต้องหาหลบหนีคดีค้ามนุษย์บังคับเด็กสาวสัญชาติลาวอายุ 17 ปีขายบริการทางเพศ

    วันที่ 26 ธ.ค. 2566 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา  ผบก.ปคม สั่งการพ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม

    .นำกำลังจับกุมนายจักรกริศน์ อายุ 40 ปี ข้อหาร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงโดยใช้อุบายหลอกหลวง,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง, ร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์มิชอบจาการค้าประเวณี ,ร่วมกันตั้งสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่บ้านในพื้นที่ ม.2 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2553 นายจักรกริศน์  ร่วมกับพวกเปิดร้านคาราโอเกะในจ.ฉะเชิงเทรา หลอกลวงหญิงสาวชาวลาว อายุต่ำกว่า 18 ปี   5-6 คน มาทำงานที่ร้านก่อนบังคับให้ขายบริการทางเพศกับผู้มาใช้บริการ หากไม่ทำกลุ่มผู้ต้องหาจะกักขังเด็กสาวไว้ด้านบนของร้าน เมื่อมีลูกค้ามาใช้บริการจะบังคับให้มาค้าประเวณีกับกับลูกค้าหากไม่ยอมจะถูกทำร้าย

    หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.ได้เข้าช่วยเหลือกลุ่มเด็กสาวชาวลาวออกมาและได้จับกุมกลุ่มผู้ต้องหาดำเนินคดี ต่อมานายจักรกริศน์ ได้ประกันตัวในชั้นพนักงานอัยการและหลบหนีไม่มาตามหมายเรียก โดยไปอยู่ตามตะเข็บชายแดนอำเภอแม่สายและฝั่งประเทศพม่าแล้วข้ามแดนไปมาเป็นเวลา 17 ปี กระทั่งล่าสุด ตำรวจ กก.2 บก.ปคม.ทราบว่านายกริศน์ ได้หลบกลับมาเยี่ยมบ้านที่แม่สายจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    สอบถามนายกริศน์รับว่า ไม่ได้เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะเป็นเพียงพนักงานในร้านเท่านั้น ไม่มีส่วนในการบังคับเด็กสาว แต่ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง นำตัวส่งพนักงานสอบสวนบก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป


     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments