Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ลุยนวดแผนโบราณรวบ15หมอหนุ่มพม่าคาดแฝงค้ากามไม้ป่าเดียวกัน

    ปคม.ลุยนวดแผนโบราณรวบ15หมอหนุ่มพม่าคาดแฝงค้ากามไม้ป่าเดียวกัน

    ตำรวจปคม. จับนายจ้างร้านนวดแฝง เปิดร้านซุกลูกจ้างต่างด้าวไร้ใบอนุญาต 15 ราย จ่อขยายผลร้านนวดต่างด้าวแฝงการค้าประเวณีชาย”

    วันที่ 30 มี.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รองผบก.ปคม.พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ผกก.1 บก.ปคม., พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์,พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รอง ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์,พ.ต.ท.สุรศักดิ์ 
หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายสนิท(สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี พร้อมลูกจ้างต่างด้าวชายชาวเมียนมา 15 ราย ได้ที่ร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ห้างสรรพสินค้า ย่านลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม.

    สืบเนื่องจากตำรวจ กก.1 บก.ปคม. สืบทราบว่า ที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบนำแรงงานต่างด้าวชายชาวเมียนมาหลายราย มานวดให้กับลูกค้าชาย  ตามกฏหมายงานนวดจะเป็นงานต้องห้ามของบุคคลต่างด้าว  ได้จัดกำลังไปตรวจสอบ พบนายสนิท แสดงตัวเป็นเจ้าของ ในร้านมีแรงงานต่างด้าวชายชาวเมียนมา15 ราย ทำงานอยู่ในร้านจริง จึงจับกุมตัวไว้ทั้งหมด

    สอบสวนนายสนิท รับสารภาพ แจ้งข้อหา “รับคนต่างด้าวเข้าทำงาน โดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาตทำงานส่วนแรงงานต่างด้าวทั้งหมด แจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต, เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้มีใบอนุญาตทำงานหรือทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้ นำตัวส่ง กก.1.บก.ปคม.ดำเนินคดีพร้อมขยายผลว่ามีการลักลอบนวดแฝงหรือไม่ ต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับแรงงานต่างด้าวชายชาวเมียนมา ที่มาทำงานนวดนั้น พบว่ามีการรับงานนวดแฝงด้วย โดยจะรับนวดเฉพาะลูกค้าผู้ชายเท่านั้นและไม่ค่อยอยู่ประจำร้าน จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปนวดให้กับร้านต่างๆ ขึ้นอยู่กับการจองของลูกค้า มีการติดต่อกันเฉพาะกลุ่มเพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments