Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอท.ขยายผลแพลตฟอร์มเว็บหนังโป๊ จับเจ้าของเว็บ SIAMBIT

    ปอท.ขยายผลแพลตฟอร์มเว็บหนังโป๊ จับเจ้าของเว็บ SIAMBIT


    ตำรวจปอท.ไล่ขยายผลแพลตฟอร์มเว็บหนังโป๊ หนังเถื่อน จนจับนักแข่งรถเจ้าของเว็บ SIAMBIT แอบเปิดให้บริการนาน 19 ปี สมาชิกวีไอพี 10,000 คน พบรายได้ต่อเดือน 1.5 ล้านบาท

    วันที่ 9 ก.พ.67 พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท.พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ปรก.บก.ปอท.พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ ไหวดี ผกก.3 บก.ปอท.พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ พุ่มพวง, พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จอมเล็ก,พ.ต.ท.หญิง สุธัญดา เอมเอก, พ.ต.ท.หญิงภาพิมล ชัยขันธ์, พ.ต.ท.ประดิษฐ์ สุวรรณดี, สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.

    นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญามีนบุรี ตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ แขวงออเงิน เขตสายไหม หลังสืบทราบว่าซึ่งเป็นบ้านพักนายฉันท์ชนก อายุ 40 ปี เจ้าของเว็บไซต์ www.siambit.io

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ตำรวจ กก.3 บก.ปอท.  จับกุมจ้าของเว็บไซต์ www.037 movie-hd.com, www.xxxporn678.com และ www.dooball678.com ที่เผยแพร่สื่อลามากอนาจารรวมถึงเว็บไซต์ดูหนังและถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศเถื่อน แฝงโฆษณาเว็บพนันออนไลน์

    จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าเจ้าของเว็บไซต์ดังกล่าว และเว็บไซต์อื่นๆ ที่เผยแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ต ได้เช่าแพลตฟอร์มรายเดือนมาจากผู้ให้บริการชื่อ IAMTHEME จากนั้นได้สืบสวนขยายผลตรวจค้นจับกุมเจ้าของแพลตฟอร์ม IAMTHEME เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2567

    สอบสวนจนทราบว่าสื่อลามกอนาจารรวมถึงหนังเถื่อนต่างๆ ที่เผยแพร่ในเว็บไซต์ ได้ดาวน์โหลดมาจากเว็บบิท ชื่อ www.siambit.io  มีการเรียกเก็บค่าบริการเป็นรายเดือน และรายปี

    หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผลต่อ  ทราบว่าเจ้าของเว็บไซต์ www.siambit.io คือ นายฉันท์ชนก อายุ 40 ปี  ได้ขออนุมัติหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าตรวจค้นจับกุม พร้อมของกลาง คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีหลายรายการ

    สำหรับนายฉันท์ชนก เป็นนักแข่งรถ เคยลงรายการ Thailand Super Series 2020 เมื่อปี 2563 และได้แชมป์รุ่น Thailand Super Compact มาครองด้วย นอกจากนี้ยังลงแข่งรถหลายรายการ และเป็นแชมป์หลายการด้วย 

    เบื้องต้นรับสารภาพเป็นเจ้าของเว็บไซต์ www.siambit.io จริง เปิดให้บริการมาแล้ว 19 ปี มีรายได้จากค่าสมัครสมาชิกวีไอพี เพื่อดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บไซต์ของตนประมาณเดือนละ 1.5 ล้านบาท มีสมาชิกวีไอพีกว่า 10,000 คน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments