Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอศ.ทลายเครือข่ายเฟซบุ๊กคิงพาวเวอร์ปลอมยึดสินค้าเก๊15ล.

    ปอศ.ทลายเครือข่ายเฟซบุ๊กคิงพาวเวอร์ปลอมยึดสินค้าเก๊15ล.

    ปอศ.ลุยค้น 7 จุด ทลายเครือข่ายเฟซบุ๊กคิงส์พาวเวอร์ปลอม โพสต์ขายน้ำหอม กระเป๋าแบรนด์เนมปลอม-หนีภาษี ยึดของกลางมูลค่ารวมกว่า 15 ล้านบาท

    วันที่ 29 ก.ย.66 พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการ พ.ต.อ.วีระพงษ์ หอมหวล ผกก.1 บก.ปอศ. นำกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 7 จุด ในพื้นที่ 3 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ สมุทรสาคร ก่อนตรวจยึด น้ำหอมกระเป๋า รองเท้าแบรนด์เนม ปลอม และ เลี่ยงภาษีกว่า 35,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 15 ล้านบาท

    สืบเนื่องจากบริษัท คิงพาวเวอร์ จำกัด  ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปอศ. ว่ามีเพจเฟซบุ๊ก KING POWER ปลอม  17 เพจ โพสต์ประกาศหลอกขายสินค้าแบรนด์เนมปลอม และ สินค้าหนีภาษี ให้กับประชาชน จนสร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก

    หลังรับเรื่องจัดกำลังลงพื้นที่สืบสวนจนทราบสถานที่ใช้เป็นแหล่งเก็บสินค้า  รวบรวมพยานหลักฐาน นำหมายค้นศาลทรัพย์สินทางปัญญาเข้าค้นเป้าหมาย  7 จุด ประกอบด้วย โกดังในพื้นที่ ถนนเอกชัยคลองบางบอน บางบอน กรุงเทพ โกดังในพื้นที่ ม.2 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร อาคารในพื้นที่ ม.6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และบ้านพักในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ

    ตรวจสอบยึดของกลางได้กว่า 35,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 15 ล้านบาทหลังจากนี้พนักงานสอบสวน กก.1.บก.ปอศ จะเร่งรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments