Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ตร.มอบประกาศนียบัตร19นักดิ่งพสุธา

    ผบ.ตร.มอบประกาศนียบัตร19นักดิ่งพสุธา

    ผบ.ตร. มอบประกาศนียบัตรการอบรมหลักสูตรกระโดดร่มใหม่แบบกระตุกเอง

    เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 24 ต.ค. ที่ หอประชุมเทอดไท บก.สอ.บช.ตชด. (ค่ายนะรศวร)อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เป็นประธานในพิธี ปิดการอบรมหลักสูตรกระโดดร่มใหม่แบบกระตุกเอง

    จัดขึ้นโดย กองบังคับการถวายความปลอดภัยและปฏิบัติการพิเศษ (บก.ถปพ.) ระหว่างวันที่ 24 กันยายน – 24 ตุลาคม 2561

    พร้อมทั้งมอบประกาศนียบัตรและประดับเครื่องหมายให้กับผู้ที่สำเร็จหลักสูตรการอบรมดังกล่าวจำนวน 19 นาย

    ซึ่งในจำนวนนี้มี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รรท.ผบก.ถปพ. พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รรท.ผบก.สปพ. พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ รรท.ผกก.สายตรวจถวายความปลอดภัย บก.ถปพ. รวมอยู่ด้วย

    พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา กล่าวว่าวัตถุประสงค์ของการจัดอบรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ารับการฝึกอบรมได้มีความสามารถในการโดดร่มแบบกระตุกเอง และเสริมสร้างทักษะความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานส่งกำลังทางอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    อีกทั้งโครงการดังกล่าวยังช่วยให้ผู้ที่เข้ารับการฝึกอบรม มีระเบียบวินัย ความอดทน อดกลั้น กล้าตัดสินใจเด็ดขาดในภาวะวิกฤติ เพื่อที่จะนำไปสู่การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

    นอกจากนี้ ยังได้มีการมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการอบรมหลักสูตรการอารักขาบุคคลสำคัญ หรือวีไอพีโปรเท็คชั่น จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าฝึก ได้มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการถวายการอารักขาแก่บุคคลสำคัญทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

    โดยในปีนี้มีข้าราชการตำรวจจากหลายหน่วยงานทั้ง บช.ก. บช.น. บช.ตชด. และ บช.ภ1-9 รวมทั้งสิ้น 140 นาย เข้ารับการอบรมจนผ่านการอบรมหลักสูตรดังกล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments