Saturday, September 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.ต่อศักดิ์”แจงข้อเท็จจริงหลังถูกกระหน่ำ2เรื่องในสื่อออนไลน์

    “ผบ.ต่อศักดิ์”แจงข้อเท็จจริงหลังถูกกระหน่ำ2เรื่องในสื่อออนไลน์

    จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ รายงานข่าวการเดินทางไปตรวจราชการและร่วมงานเลี้ยงชมรมแม่บ้านตำรวจที่ จ.เชียงใหม่ ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ว่าไม่เหมาะสม เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ภัยพิบัติ และการเดินทางไปร่วมพิธีสวนสนามอำลาตำแหน่ง ผบ.ตร. ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจล่าช้า ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายนั้น

    ล่าสุดค่ำวันที่26ก.ย.67 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์กล่าวชี้แจงทั้ง2กรณีว่า การไปร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวที่ จ.เชียงใหม่ เนื่องจากชมรมแม่บ้านตำรวจ บช.ภ. 5 และ บช.ภ. 6 และแม่บ้าน บช.ตชด. ขอให้ไปร่วม มีการจองโรงแรมเพื่อจัดงานไว้เรียบร้อย  ก่อนที่จะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้มีการบรรยายสอนเรื่องหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในช่วงกลางวันรวมทั้งบรรยายเรื่องแอคทีฟชูตเตอร์ ส่วนตอนค่ำถึงมีงานเลี้ยง

    “จริงๆแล้วจะไม่ไป เพราะกลัวกระแสเรื่องน้ำท่วมแบบนี้ แต่ทางแม่บ้านภาค 5 และ 6 ขอร้องให้ไป เนื่องจากเสียค่าจองโรงแรม และจ่ายค่าอื่นๆ เรียบร้อยหมดแล้วเราเกรงใจเขา เราจึงต้องไปใครไม่รู้ก็ไม่เป็นไร เรารู้ก็พอแล้วนี่คือเรื่องจริง” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์กล่าว

    ส่วนกรณีที่ไปร่วมพิธีสวนสนามที่ รร.นรต.ล่าช้านั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์กล่าวว่า เนื่องจากติดภารกิจสำคัญที่โรงพยาบาลศิริราชจึงเดินทางไปช่วงค่ำ  กำหนดการลงไว้ชัดเจนก่อนหน้าแล้ว ไม่ได้ไปล่าช้าแต่อย่างใด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments