Saturday, October 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”ผู้การแบนสุรินทร์“สั่งกวาดจับแก๊งนักบินขนยาศรีสะเกษ

    ”ผู้การแบนสุรินทร์“สั่งกวาดจับแก๊งนักบินขนยาศรีสะเกษ

    วันที่ 4 -5 กรกฎาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ , พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ , พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ , พ.ต.อ.จุลฑะ จันทน ผกก.สภ.สังขะ , ชุด ชป.ปส.ภ.จว. สุรินทร์ นำโดย พ.ต.ท.สุริยชัย ไขกระโทก สว.สส.สภ.ปราสาท/ หน.ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์

    พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ , เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.กก.ตชด.21 , เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด.214 , เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด.217 ,เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สังขะ , เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลำดวน , หน่วยปราบปรามยาเสพติด ขกท.ศปก.ทบ.(นฝด.22 ขกท.กกล.สุรนารี) ,ฝ่ายปกครอง อ.สังขะ ร่วมกันจับกุมผู้กระทำผิด ตามประมวลกฎหมายยาเสพติดให้โทษ 4 ราย ผู้ต้องหา 5 คน ได้แก่

    1. นายวัชรพงศ์ หรือแบงค์  อายุ 34 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 78 เม็ด กล่าวหา “จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโรคลอไรด์) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”จับกุมได่ห้องหมายเลข 101 โรงแรงมาลินี ต.สังขะ อ.สังขะ จว.สุรินทร์

    2. น.ส.ณัฏฐณิชา หรือ มาย อายุ 22 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 21 เม็ด กล่าวหา “จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโรคลอไรด์) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”จับกุมได้ที่ห้องหมายเลข 101 โรงแรงมาลินี ต.สังขะ อ.สังขะ จว.สุรินทร์

    3.นายยุทธชัย หรือ เอ๋   อายุ 31 ปีพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด
     กล่าวหา “จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต , และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคอลไรด์) โดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”จับกุมได้ที่กระท่อมไม่มีเลขที่  ในหมู่บ้านหนองคู ม.6 ต.ตระเปียงเตีย อ.ลำดวน จว.สุรินทร์

    4. นายสมศักดิ์ หรือต้อม อายุ 39 ปี และน.ส.ชนัฐนันท์ หรือ หมิว อายุ 33 ปี
    พร้อมของกลางยาบ้า 90,000 เม็ด กล่าวหา “ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต ,

    ร่วมกันจำหน่ายโดยการขาย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต”จับกุมได้ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนหมายเลข 24 ต.สังขะ อ.สังขะ จว.สุรินทร์ นำ ผู้ต้องหาที่ 1-2 , 4-5 ส่ง พงส.สังขะ
    ผู้ต้องหาที่ 3 ส่ง พงส.ลำดวน

    จากการสืบสวนขยายผลสามารถยึดทรพย์สินที่ได้จากค้ายาเสพติด รวม 14 รายการมูลค่าประมาณ 7,000,000 บาท

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments