Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบแล้วหนุ่มปากี-เมียไทยลวงยิงทิ้งหนุ่มอินเดียหมกศพข้างทางพังงา

    รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียไทยลวงยิงทิ้งหนุ่มอินเดียหมกศพข้างทางพังงา

       ป.ร่วมสืบภาค 8  ตร.ท่องเที่ยว จับหนุ่มปากีร่วมกับเมียชาวไทย ฆ่าโหดหนุ่มอินเดียทิ้งศพริมถนน จ.พังงา คาดปมหลอกเงินผู้ตายไปลงทุนธุรกิจ

    วันที่ 18 พ.ค.67 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป.ร่วมกับ พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสวน ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม รองผบก.สส.ภ.8 ตฺำรวจภูธรภาค 8, และ ตำรวจท่องเที่ยว

    นำกำลังจับกุม นายยาเซอร์ อายุ 33 ปี และ นางคาดิจายาซีร์  อายุ 38 ปี ชาวไทย ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงาที่ จ.120,121/2567 ลงวันที่ 18 พ.ค.67 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธไปในทาง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต”

    พร้อมของกลางปืนยี่ห้อ CZ 1 กระบอก กระสุนปืน9 มม. 9 นัด และ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว 1 คัน รวมถึงพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายการ

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โคกกลอย จ.พังงา  รับแจ้งพบศพชายชาวต่างชาติถูกทำร้ายเสียชีวิตริมถนน หมู่ 3 บ้านนา ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพนายเพาลูส ชาวอินเดีย ถูกยิงท้ายทอยทะลุแก้มข้างซ้าย  

    กรณีดังสร้างสร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของประเทศเป็นอย่างมาก พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ได้เร่งสั่งการให้ตำรวจกองปราบปรามลงพื้นที่คลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ดด.5.บก.ป. สืบสวนทราบว่า นายเพาลูส ผู้ตายได้เดินทางมาประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 และเข้าพักที่คอนโด ฯ ในพื้นที่ ต.วิชิต จ.ภูเก็ต  มี นายยาเซอร์ และ นางคาดิจายาซิร์ ผู้ต้องหาทั้งสองร่วมพักด้วย  

    จากนั้นได้ขอหมายค้นเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ค.67 ผู้ต้องหาทั้งสองและนายเพาลูส ได้นั่งรถเก๋งโตโยต้าวีออส มุ่งหน้าพื้นที่ จ.พังงา มีนางคาดิจายาซิร์ เป็นคนขับ  ระหว่างทางนายเพาลูสมีปากเสียงกับ นายยาเซอร์ เรื่องที่ถูกหลอกเอาเงินไปลงทุนธุรกิจ

    นายยาเซอร์บอกให้นางคาดิจายาซิร์ ขับรถไปจนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วใช้ปืนยิง นายเพาลูส จนเสียชีวิตก่อนลากศพลงไปทิ้งไว้ที่เกิดเหตุและหลบหนีไปที่บ้านพักในพื้นที่ ต.โคกกลอย จ.พังงา เพื่อล้างรถ ทำลายหลักฐาน พร้อมกับนำปืนไปซ่อนไว้ที่หลังบ้าน จากนั้นได้นำทรัพย์สินส่วนตัวของผู้ตายไปเก็บไว้ที่คอนโดในพื้นที่ ต.วิชิต จ.พังงา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ สอบสวนทั้งคู่ให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.โคกกลอย จ.พังงา ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments