Friday, July 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังรวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 Guardians of the Galaxy Volume 3 (2023)

    รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 Guardians of the Galaxy Volume 3 (2023)


    Guardians of the Galaxy (2014)
    ส่งนักสู้ผู้พิทักษ์จักรวาลจาก Marvel Comics ให้โลดแล่นบนจอภาพยนตร์ผ่านวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ เจมส์ กัน (ที่เพิ่งกำกับ Slither หนังสยองขวัญเป็นผลงานเรื่องแรกในปี 2006 และ Super หนังตลกร้ายในปี 2010) ซึ่งร่วมเขียนบทกับ นิโคล เพิร์ลแมน (ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานสร้าง Thor แต่ไม่ขึ้นเครดิตที่ปรึกษาใดๆ) ให้กิจ #รวมพันธุ์ วายป่วงโดนใจแฟนๆ ทั่วโลก กวาดรายได้ไปกว่า 773 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

    LINK: https://youtu.be/biQhZ3rqTp0

    Guardians of the Galaxy Volume 2 (2017) สานต่อความวายป่วงของนักสู้ที่เริ่มทำงานเข้าขากับผู้ชมได้ดีขึ้น ด้วยภารกิจที่ เจมส์ กัน ลงมือเขียนบท และกำกับเองแบบ #ข้าทำคนเดียว ซึ่งไม่เพียงจะยกระดับซูเปอร์ฮีโร่นอกคอคณะนี้ให้กลายเป็น ขวัญใจมหาชน ทั่วโลกจนทำรายได้ทะลุ 869 ล้านเหรียญสหรัฐฯเท่านั้น

    หากยังกลายเป็น #เครื่องมือชุดสำคัญ ในการต่อรองจ้างกลับมากำกับภาค 3 ให้จบไตรภาคตามที่ กัน ตั้งใจเอาไว้แต่แรกอีกด้วย

    LINK: https://youtu.be/RxRLwDldi44 

    Guardians of the Galaxy Volume 3 (2023) เปิดเรื่องด้วยฉากที่เล่าถึงเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลซึ่งกำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่บนดาวโนว์แวร์ แต่แล้วจู่ ชีวิตในอดีตสุดปั่นป่วนของ #ร็อคเก็ต (ใช่แล้ว ภาคนี้อุทิศเพื่อเธอเลย) ก็หวนกลับมาสร้างเรื่องอีกจนได้ แม้ ปีเตอร์ ควิลล์ จะยังเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของกาโมร่า แต่เขาก็จะต้องร่วมทีมไปกับเหล่าสหายในภารกิจสุดท้าทายเพื่อช่วยชีวิตร็อคเก็ต โดยมีชีวิตของทุกคนเป็นเดิมพันครั้งสำคัญ

    LINK: https://youtu.be/7Pjuew5jWAQ  

    Marvel Studios ยอมงอไม่ยอมหักแบบ Walt Disney Studios จนสามารถดึงตัว(และหัวใจ) ของ เจมส์ กัน กลับมาให้ความร่วมมือในการรังสรรค์ ผลงานไตรภาค ที่มหากาพย์ความวุ่นวายเบื้องหลังงานสร้างภาคล่าสุด แทบไม่ต่างไปจากชื่อไทยที่ว่ารวมพันธุ์อย่างแท้จริง

    ทุกอุปสรรคที่ก้าวข้ามมาจนกลายเป็น หนังความยาว 150 นาที ให้แฟนจักรวาลมาร์เวลได้ปลื้มกันจนได้นี่ ต้องลุ้นกันหน่อยแล้วว่า จะสนุกถูกใจจนทำรายได้ทะลุเป้าหรือไม่

    ติดดาว: 5 ดาว ทั้งภาพ ทั้งเพลง สนุกสนานจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments