Saturday, October 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองนพศิลป์”รุดที่เกิดเหตุคนร้ายยิงสู้ตำรวจจับเด็กเป็นตัวประกัน

    “รองนพศิลป์”รุดที่เกิดเหตุคนร้ายยิงสู้ตำรวจจับเด็กเป็นตัวประกัน

     

    ค่ำวันที่ 3 ต.ค.67 มีเหตุคนร้ายตามหมายจับ สูงประมาณ 180 ซม.สวมชุดลายพราง ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่สืบสวน สน. เตาปูน บริเวณท้ายซอยอินทามระ 29 แยก 1 พื้นที่ สน.บางซื่อ เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ระหว่างปิดล้อม เจรจาผู้ก่อเหตุ     

    พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป. สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีเหตุชายพกอาวุธปืนออโตเมติก บุกเข้าบ้านประชาชน ภายในซอยอินทามระ 29 แยก 1 โดยชายคนดังกล่าว อยู่ระหว่างหลบหนี การจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. เตาปูน และได้หลบเข้าไปในบ้านดังกล่าว

    ภายในบ้านมีเด็กอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างปิดล้อม แต่ยังไม่สามารถบุกเข้าไปภายในบ้านได้ เนื่องจากเกรงว่าคนร้าย จะทำอันตรายกับเด็ก

    มีรายงานว่า รองผกก.ป.สน.บางซื่อ ได้ประสาน พ.ต.อ.ภัทรพล ปัทมวงศ์ ผกก.สสน.บก.ป. ขอกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน กองปราบ” เข้าช่วยจับคนร้าย

    ส่วนสาเหตุที่ขอกำลังหนุมาน กองปราบ เพราะที่ตั้งกองปราบ อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ รวมท้้งมีกำลังสแตนบายตลอด 24 ชั่วโมง สามารถประกอบกำลังเคลื่อนที่ออกมาจากที่ตั้งได้ทันที ขณะนี้เจ้าหน้าที่หลายหน่วยกำลังปิดล้อมสถานที่เกิดเหตุไว้

    ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น.เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ

    เบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายคือนายสันติ อายุ 38 ปี เป็นนักมวยเก่าทางใต้ ฉายา ฤทธิเดช ใหม่เมืองคอน ต่อมามีคดียาเสพติด และมีหมายจับลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน ท้องที่สน.เตาปูน เดิมมีปืนลูกโม่ 1 กระบอก แต่ไปก่อเหตุลักทรัพย์ได้ปืนเพิ่มเป็นออโตเมติกหนึ่งกระบอก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments