Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองเต่า”บุกถึงบ้าน รวบนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบน9ล้านบาทแก้แบบถนน

    “รองเต่า”บุกถึงบ้าน รวบนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบน9ล้านบาทแก้แบบถนน

    บิ๊กเต่า ยกกำลังตำรวจ ปปป. ร่วม ปปท. บุกจับนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบนแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ

    เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 พ.ค.67 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.ปปป. บูรณาการกำลังร่วมกับ พ.ต.ท.สิริพงษ์ ศรีตุลา ผู้อำนวยการกองปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 และ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. กระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 5 จุด รวม 4 หมายจับ ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ปทุมธานี และ นครราชสีมา

    จับกุมขบวนการเจ้าหน้าที่สำนักงานโยธา กทม. เรียกรับสินบนจำนวน 9 ล้านบาท เพื่อแลกกับการช่วยแก้ไขแบบแนวเขตโครงการถนนเลียบวารี ไม่ให้เข้าไปในเขตสนามกอล์ฟวินด์เซอร์ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟคลับ

    สำหรับเป้าหมายสำคัญจุดแรกอยู่ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นบ้านของนายภีมพงษ์ นายช่างโยธาชำนาญงาน กองจัดกรรมสิทธิ์ สำนักงานโยธา กทม. และภรรยา ผู้ต้องหาคนสำคัญของขบวนการ

    คลิกชมคลิปนาทีจับ https://youtu.be/b6eM5ZWDGPw?si=N4inwaEMtNAiMxyH

    ที่เจ้าหน้าที่ไปถึงพบ นายภีมพงษ์ กับ ภรรยา กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้านจึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น พร้อมกับแสดงหมายจับเข้าจับกุม

    จากการตรวจค้นภายในบ้าน เบื้องต้นพบรถยนต์หรูเมอร์ซีเดสเบนซ์ 1 คัน รถยนต์โตโยต้า รุ่นแคมรี่ 1 คัน พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ฮาเลย์เดวิสัน 5 คัน  ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียด โดยในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่จะแถลงผลการปฏิบัติการในภาพรวมของทั้ง 5 จุด อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments