Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันล่า2คนร้ายชาวเกาหลีอุ้มฆ่าเพื่อนร่วมชาติยัดถังโบกปูนถ่วงน้ำ

    ล่า2คนร้ายชาวเกาหลีอุ้มฆ่าเพื่อนร่วมชาติยัดถังโบกปูนถ่วงน้ำ

    น.1 สั่งล่าแก๊งคนร้ายชาวเกาหลี ฆ่าเพื่อนร่วมชาติยัดถังถ่วงน้ำโผล่พบศพพัทยา

    เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม67  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.สั่งการ  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำทีมสืบสวน สน.คลองตัน ตำรวจสืบนครบาล ระดมไล่ล่าแก๊งคนร้ายโหดชาวเกาหลีฆ่ายัดถังเพื่อร่วมชาติ

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับแจ้งจากว่ามีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีหายตัวไป เชื่อว่าถูกอุ้มเรียกค่าไถ่  ตรวจสอบพบว่าชาวเกาหลีคนดังกล่าวชื่อ นายโรห์ อึนจง ( ROH EUI JONG ) อายุ 34 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เดินทางเข้ามาในประเทศไทยเมื่อวันที่ 30 เมษายน

    ปรากฏว่าในวันที่ 7 พฤษภาคม แม่ของนายโรห์ ได้รับโทรศัพท์ปริศนา พร้อมบอกว่า ลูกชายของตนได้นำยาเสพติดไปทิ้งน้ำ ทำให้ได้รับความเสียหาย  ต้องเอาเงินมาให้  3 ล้านบาทไม่เช่นนั้นลูกชายจะถูกฆ่าตาย แม่ของนายโรห์ ไม่สบายใจได้เข้าแจ้งความกับสถานทูตเกาหลีเพื่อประสานมาทางตำรวจสน.คลองตันให้เร่งติดตามตัว

    ภายหลังได้รับเรื่องจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและตั้งชุดทีมสืบสวนระดมกำลังติดตามตัว กระทั่งสืบทราบว่านายโรห์ มีภรรยาเป็นคนไทยจากการสอบปากคำภรรยาให้การว่าเจอนายโรห์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผับย่านอาร์ซีเอ

    (ชมคลิป)https://youtu.be/q3BHXAPEOdk?si=xgvI1QXdsUnaEZcl

    เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าวันที่ 3 พฤษภาคม เวลาประมาณตี 2 มีชายชาวเกาหลี 2 คนประกบแล้วพานายโรห์ขึ้นรถไป  ตรวจสอบพบว่ารถดังกล่าวเป็นรถเช่า มุ่งหน้าเส้นทางพัทยาก่อนที่จะเปลี่ยนรถเช่าคันใหม่เป็นรถกระบะและเช่าที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชัน พัทยา

    ต่อมาวันที่ 4 พฤษภาคมประมาณ 3 ทุ่ม รถกระบะคันดังกล่าวขับออกมาจากที่พัก  มีผ้าคลุมสีดำปิดอยู่ และมีวัตถุอยู่ในกระบะสีดำ ตำรวจได้ไล่กล้องวงจรปิด พบว่ารถคันดังกล่าวไปซื้อถังพลาสติกสีดำ ซื้อเชือกที่ร้านค้าเพื่อเตรียมการ ตำรวจจึงได้สืบสวนต่อพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวมาจอดรถบริเวณอ่างน้ำมาบประชันประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะกลับไปยังที่พักที่เช่าไว้

    ล่าสุดวันนี้ตำรวจจึงได้ระดมทีมนักประดามาที่อ่างเก็บน้ำเพื่องมและตรวจสอบ พบมีถังน้ำสีดำถูกโบกปูนไว้ และมีคนอยู่ข้างใน เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล แต่เชื่อว่าเป็นนายโณห์ชาวเกาหลีที่หายตัวไป

    ส่วนคนร้าย 2 ราย สามารถระบุตัวบุคคลได้แล้วว่าเป็นใคร ซึ่ง 1 รายได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ส่วนอีก 1 รายยังไม่พบการเดินทางออก อยู่ระหว่างการติดตามตัว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments