Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบคลองตันตะครุบ”หนุ่มตุ๊กตุ๊ก”รักขมยิงอดีตคนรักสาหัส

    สืบคลองตันตะครุบ”หนุ่มตุ๊กตุ๊ก”รักขมยิงอดีตคนรักสาหัส

    รวบ “ตุ๊ก ตุ๊ก” หึงโหด บุกยิงอดีตคนรักหลังพบฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างเพื่อเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่มที่เพิ่งกลับจากอิสราเอล

    เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 ต.ค.66 พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 พร้อม พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุม นายสวาท อายุ 36 ปี อาชีพขับรถสามล้อ หลังใช้ปืนยิงอดีตแฟนสาวเจ็บสาหัส พร้อมของกลางปืนลูกโม่ ยี่ห้อ สมิธแอนด์เวสสัน .357 แม็กนั่ม ไม่มีทะเบียน และ ปลอกกระสุนปืน 3 นัด  จับกุมได้ในห้องพัก ซอยอินทรามระ 55 ถนนประชาสุข แขวงและเขตดินแดง กทม.

    สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 12.50 น.วันเดียวกัน ตำรวจ สน.คลองตัน  รับแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นชาย ใช้ปืนยิงผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โกดังเก็บของในซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย กทม. ไปตรวจสอบพบรอยเลือดที่โต๊ะพนักงานเป็นจำนวนมาก

    จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.กรณิกา   อายุ 30 ปี พนักงานของโกดังดังกล่าว ถูกยิง 3 นัด ที่บริเวณทายทอย ด้านหลัง และบริเวณมือบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย ไปก่อนหน้านี้

    จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชาย หลังก่อเหตุใช้รถยนต์รับจ้างสามล้อ สีฟ้า-เหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปบริเวณปากซอยสุขุมวิท 69ทราบว่าคนร้ายคือ นายสวาท  อาศัยอยู่ที่ห้องพัก ย่านอินทามระ ตามไปสู่การจับกุมดังกล่าว

    สอบสวน นายสวาทยอมรับว่า  มีอาชีพคนขับรถสามล้อตุ๊กๆ เคยคบหา น.ส.กรณิกา แต่เพิ่งเลิกรากันได้ไม่ถึงเดือน โดยพยายามตามง้อขอคืนดี กระทั่งมาตรวจสอบพบในโซเชียลมีเดีย ว่า ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากมีชายคนรักใหม่ ที่เพิ่งกลับมาจากประเทศอิสราเอล และเตรียมจะหมั้นกันเร็วๆนี้ ทำให้ตนรู้สึกโกรธ  นำปืนซุกซ่อนมาก่อเหตุกับฝ่ายหญิงจนบาดเจ็บดังกล่าว หลังหลบหนีไปนั่งดื่มสุราเพื่อย้อมใจ กระทั่งมาถูกจับกุม

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา“พยายามฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยมิได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้อนุญาต หรือโดยไม่มีเหตุสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่มีเหตุอันสมควรไม่ว่าจะในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments