Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลพา นศ.ฝึกงานสืบสวน ม.ธรรมศาสตร์จับลูกจ้างหื่นข่มขืนลูกสาวนายจ้าง

    สืบนครบาลพา นศ.ฝึกงานสืบสวน ม.ธรรมศาสตร์จับลูกจ้างหื่นข่มขืนลูกสาวนายจ้าง

    สืบนครบาลรวบ “ลูกจ้างหื่น” ใช้มีดจี้กระทำชำเราลูกสาวนายจ้าง อ้างทำไปเพราะมึนเมาและหลงรัก

    วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 19.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.ปกรณ์ ทองช่วง และ พ.ต.ท.วิโรฒ จนุบุษย์ รอง ผกก.สส.3ฯได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. (ชุดปฏิบัติการที่ 3/4) ร่วมกับ นักศึกษาฝึกสืบสวน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

    ร่วมกันจับกุมนายอภิรักษ์   อายุ 46 ปี ชาวอ.กะเปอร์ จ.ระนอง  ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 608/2566 ลงวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ได้กระทำโดยใช้อาวุธ”
    จับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

    พฤติการณ์ กล่าวคือ นายอภิรักษ์ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหา เป็นลูกจ้างของแม่ผู้เสียหาย โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ค.2566 เวลาประมาณ 22.30 น. ขณะที่ นายอภิรักษ์  ดื่มสุราและอยู่ในอาการมึนเมาที่บ้านของผู้เสียหาย  เห็นผู้เสียหายเดินผ่านขณะนายอภิรักษ์ ผู้ต้องหากำลังดื่มสุราอยู่ และงแอบหลงรักผู้เสียหายอยู่เดิมอยู่แล้วเกิดอารมณ์  หยิบมีดพกที่วางไว้บริเวณใกล้มือ บังคับจี้คอผู้เสียหายข่มขืนใจผู้เสียหาย เพื่อกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนี  

    สอบถาม นายอภิรักษ์  รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า  ที่ทำไปเพราะเกิดจากความรักที่ตนมีให้กับผู้เสียหาย ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายผู้เสียหายแต่อย่างใด และเกิดจากความเมาสุรา จากนั้นได้ตัวผู้ต้องหาส่ง สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับรายละเอียดประวัติคนร้าย  เมื่อ ปี 2550 ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีข้อหา “บุกรุก” พื้นที่ สน.ทุ่งครุ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments