Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลล็อกแล้ว “อี๊ด สายไหม”ตาหื่นขยี้หลานมาราธอน10ปี

    สืบนครบาลล็อกแล้ว “อี๊ด สายไหม”ตาหื่นขยี้หลานมาราธอน10ปี

    สืบนครบาลรวบ“อี๊ด สายไหม” ข่มขืนผู้เสียหายตั้งแต่วัย 7 ขวบ ถึงกับเข่าทรุดบ่นหลบหนีเนียนแล้วตามจับได้งัย

    วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก .สส.บช.น.

    พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว. กก.4 บก .สส.บช.น. ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รอง สว.สส.2 ฯปฏิบัติงาน ศอ.ปส.ตร. ร.ต.อ.หญิง ณิชญากาญจน์ เปสลาพันธ์ รอง สว.ฝอ บก.สส.บช.น. ร.ต.ท.เลิศวริศ เลิศวรปรีชา รอง สว.ฯปฏิบัติงาน ศอ.ปส.ตร. ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อ้นชูฤทธิ์ รอง สว.สอบสวนสน.ดินแดง ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รอง สว.ฝอ.2ฯปฏิบัติงาน ศอ.ปส.ตร.

    ร่วมกับจับกุมนายหนูการณ์ หรืออี้ด อายุ 59 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2010/2567 ลงวันที่ 2 พ.ค. 67 โดยกล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย”

    ชมคลิปนาทีจับ คลิก https://youtu.be/hDAIUZmwhmY?si=dub3m7opM0xza4OJ

    จับได้ที่ลานจอดรถหน้าบริษัททองไชย อุตสาหกรรม ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พบประวัติการเคยถูกจำคุกราว 2 ปี ตั้งแต่ 11 มิ.ย. 57 ถึง 12 พ.ค. 59ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองและเสพฯ” พื้นที่สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ

    พฤติการณ์กล่าวคือ   น้องบี นามสมมติวัย 16 ปี ร้องเรียนเพจสายไหมและแจ้งความไว้ที่สน.บางเขน เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 67 หลังถูก “ตาเลี้ยง” ใช้จังหวะที่ยายไม่อยู่บ้านลงมือข่มขืนเธออยู่เป็นประจำทุกครั้งจะไม่สวมถุงยางอนามัย “ถูกข่มขืนเกือบ 10 ปี”ซ้ำมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ติดเชื้อ HIV ด้วย

    น้องบีเผยว่า ถูกข่มขืนตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตั้งแต่พักอยู่ที่   จ.นครนายก ขณะนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถูกกระทำอะไร รู้เพียงว่าเจ็บและกลัวมาก แต่ไม่กล้าขัดขืนเพราะถูกข่มขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นจะขังเธอไว้ในเล้าเป็ดและพาไปขายซ่อง หลังแจ้งความศาลออกหมายจับตาเลี้ยงคือ นายหนูการณ์ อายุ 59 ปี

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามจับกุมเพื่อคืนความยุติธรรมให้เด็กสาวผู้เสียหาย กระทั่งได้เบาะแสพลเมืองดี เคยเห็นผู้ต้องหาขับรถรับจ้างบนถนนบูรพาวิถีบริเวณจุดรอรถริมถนนของห้างอีเกียร์บางนา

    แม้จะเลือนรางแต่ก็เป็นเบาะแสจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ ชุดสืบสวนใช้ความพยายามขับรถไปๆมาๆอยู่บนถนนบูรพาวิถีกว่า 3 วัน 3 คืน ไล่ดูหน้าคนขับ Taxi , รถตู้ และรถทัวร์ กินนอนกันบนรถอย่างไม่ย่อท้อ

    กระทั่งเช้าวันที่ 28 พ.ค. 67  พบรถทัวร์ลายกัปตันแจ็คแสปโรว์ ที่คนขับกำลังเปิดกระจกมาจ่ายค่าทางด่วน ใบหน้าอันคุ้นเคยที่ผ่านการจำมาก 3 วัน “มั่นใจ” ใช่แน่นอน สารวัตรแจ๊ะสั่งชุดสืบสวนไล่ล่าติดตามแบบ “รถแห่” ขี่ตามรถทัวร์คันดังกล่าวไปแบบขบวนกฐิน กระทั่งรถคันดังกล่าวไปจอดส่งพนักงานโรงงานที่ริมถนนใน จ.ฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวนจึงบุกชาร์จจับกุมได้ในที่สุด

    ในชั้นจับกุม นายหนูการณ์ฯรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาให้การว่าได้มีอะไรกับหลานสาวทั้งหมด 6 ครั้ง หลังเกิดเรื่องได้โทรไปเคลียร์แล้วแต่เคลียร์ไม่รู้เรื่อง  มีการออกข่าวนี้จึงไปกบดานอยู่แถวสมุทรปราการแฝงตัวเป็นลูกจ้างรายวัน (ขับรถทัวร์)ใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆ สวมหมวก สวมแว่นอำพราง กินนอนในปั๊มไม่นอนที่พัก  ตอนถูกจับยอมรับว่าหน้ามืดจะเป็นลมเพราะคิดว่าหนีได้เนี๊ยบแล้วไม่คิดว่าจะถูกจับกุมได้”หลังจากนั้นนำตัวส่งสน.บางเขน

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า “ผมขอให้กำลังใจสำหรับน้องผู้เสียหาย จงเข้มแข็งและหากไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร ก็จงอยู่เพื่อตัวเอง เราจับกุมคนร้ายคืนความยุติธรรมให้ผู้เสียหายแล้ว ขอให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ก้าวเดินไปอย่างเข้มแข็ง สำหรับผู้ต้องหาหลังจากนี้ก็ต้องไปชดใช้กรรมและรับบทลงโทษในสิ่งที่ตนก่อ ในรูปแบบที่เรียกว่ากระบวนการยุติธรรม เรื่องเหล่านี้ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ทั้งต่อตัวเด็กต่อสังคม

    กระผมมีความเป็นห่วงอย่างยิ่ง จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันสอดส่อง ดูแล ช่วยเหลือกัน เป็นหูเป็นตาให้กันเพื่อช่วยกันปกป้องดูแล เพื่อไม่ให้ลูกหลานของเรา ต้องตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมเหมือนดังที่ผมเคยได้กล่าวไว้ว่า ประชาชนคือตำรวจ

    ขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนหากผู้ใดมีเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” ตามนโยบาย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. , พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments